Cuộc sống hiện tại của Hoài Linh: Hình ảnh mới nhất khiến khán giả không nhận ra

Hoài Linh khiến khán giả không biết anh đang ở đâu làm gì sau scandal về chuyện từ thiện. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của anh khiến fan khó nhận ra.

cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-hinh-anh-moi-nhat-khien-khan-gia-khong-nhan-ra

Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh bình an sau chuỗi ngày bị vùi dập vì sao kê?

Đã nhiều ngày qua đi sau “cơn bão” sao kê, 3 nhân vật được quan tâm nhất showbiz Việt hiện đang có cuộc sống bình an sau những sóng gió.

Hoài Linh mới đây được Cơ quan CSĐT Công an TPHCM minh oan trong việc xử lý tiền từ thiện miền Trung. Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM vừa có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến một số cá nhân ở TPHCM, Hà Nội, Bình Thuận tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh, 52 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, phát hiện năm 2021, tại TPHCM.

cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-hinh-anh-moi-nhat-khien-khan-gia-khong-nhan-ra

Hoài Linh xin lỗi khán giả vào tháng 5 vừa qua.

 

Sau khi kiểm tra, xác minh các tố giác tội phạm nêu trên, ngày 23/11, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM xác định nội dung tố giác không có sự việc phạm tội nên ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Trước đó, hồi tháng 5, mạng xã hội bất ngờ "soi" số tiền hơn 13 tỷ đồng quyên góp từ người hâm mộ, nhà hảo tâm để ủng hộ đồng bào miền Trung hồi cuối năm 2020 của Hoài Linh. Trước việc bị tố "ngâm" tiền từ thiện, danh hài 52 tuổi cũng lên tiếng chia sẻ về sự việc này.

Anh cho biết bản thân đã chuẩn bị chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu, nhưng tình hình dịch bệnh bùng phát nên anh phải dời lại. Anh dự kiến từ ngày 10-17/5 tiến hành chuyến đi nhưng rồi dịch bệnh lại bùng phát nên đành phải dời. Tuy giải thích nhưng nhiều người cảm thấy khó hiểu và không đồng tình. Thậm chí, có người còn ngồi tính luôn số lãi của 13 tỷ để trong ngân hàng suốt thời gian qua. Vụ việc này đã xảy ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi.

cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-hinh-anh-moi-nhat-khien-khan-gia-khong-nhan-ra

Hình ảnh quen thuộc của Hoài Linh trong mặt khán giả.

 

Trước khi bị tố "ngâm" tiền từ thiện, Hoài Linh là nghệ sĩ thành công trong nghề và được đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến.

Sau scandal về tiền từ thiện miền Trung này, sự nghiệp của Hoài Linh gần như bị "đóng băng". Hơn 30 năm cống hiến cho nghệ thuật của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cũng bắt đầu từ đây, Hoài Linh "mất tích" hẳn cả trên showbiz lẫn mạng xã hội. Chỉ trong tang lễ của cha ruột, khán giả mới được nhìn thấy danh hài gốc Quảng này. Vì dịch dã nên các anh chị em ở hải ngoại chưa về kịp nên Hoài Linh là người thay mặt gia đình, đứng ra lo liệu tang sự của bố. Trong lễ tang, hình ảnh tiều tụy của anh khiến nhiều fan thương xót. Một số người lo cho sức khỏe của anh.

Trong thời gian ở ẩn, Hoài Linh cũng không quên làm việc thiện. Hồi tháng 11, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh liên quan đến Hoài Linh, đó là thùng hàng mà nam nghệ sĩ gửi tới người dân ở tỉnh Bến Tre để hỗ trợ mùa dịch. Trên thùng hàng ghi rõ: "Nghệ sĩ Hoài Linh thương tặng. Hàng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19".

Dù đang ở ẩn, không tiết lộ bất cứ thông tin nào về cuộc sống cá nhân nhưng hành động âm thầm giúp đỡ người dân miền Tây của Hoài Linh cũng khiến nhiều khán giả xúc động.

cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-hinh-anh-moi-nhat-khien-khan-gia-khong-nhan-ra

Và đây là hình ảnh mới nhất của Hoài Linh.

 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của Hoài Linh, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến nam nghệ sĩ. Cụ thể cháu nuôi của Võ Hoài Linh - diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa gửi lơi chúc mừng đi kèm hình ảnh mới nhất của Hoài Linh. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật "má Bảy Tình" của "Mến gái miền Tây" và cũng là cậu 4 Hoài Linh của con. Mong cậu mãi đủ đầy sức khỏe và luôn vui vẻ… Cảm ơn cuộc đời vì đã để con được làm cháu của cậu". Qua lời chúc của Võ Đăng Khoa thì nhiều khán giả cho rằng Hoài Linh vừa tham gia một dự án phim ảnh mới.

cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-hinh-anh-moi-nhat-khien-khan-gia-khong-nhan-ra

Liệu khán giả có đón nhận Hoài Linh như xưa.

 

Cụ thể, trong hình ảnh mới nhất này Hoài Linh và Võ Đăng Khoa xuất hiện với tạo hình nữ tính, trẻ trung cùng với nữ diễn viên Ngân Quỳnh. Tất cả những thông tin đều là từ bạn bè, người quen của Hoài Linh, còn người trong cuộc vẫn "mất sóng".

Theo GiaDinh