Cuối cùng sự thật về quái vật bí ẩn hồ Loch Ness hàng trăm năm cũng được giải đáp



Sự thật về quái vật bí ẩn hồ Loch Ness hàng trăm năm cuối cùng đã được giải đáp

cuoi-cung-su-that-ve-quai-vat-bi-an-ho-loch-ness-hang-tram-nam-cung-duoc-giai-dap
cuoi-cung-su-that-ve-quai-vat-bi-an-ho-loch-ness-hang-tram-nam-cung-duoc-giai-dap

Giáo sư Henry Bauer của Học viện Bách khoa Virginia cho rằng quái vật hồ Loch Ness thực sự đã bị mắc kẹt trong hồ Loch ở phần cuối của Kỷ Băng hà cuối cùng.

Một nhà khoa học hàng đầu đã phá vỡ bí ẩn về quái vật hồ Loch Ness ... bằng cách tiết lộ rằng sinh vật bí ẩn thực sự là một loài rùa biển cổ đại. Nghiên cứu của Giáo sư Henry Bauer đã phát hiện ra rằng Nessie có thể là một loại rùa biển chưa được phát hiện bị mắc kẹt trong hồ Loch khi nước rút đi vào cuối Kỷ Băng hà cuối cùng. 

cuoi-cung-su-that-ve-quai-vat-bi-an-ho-loch-ness-hang-tram-nam-cung-duoc-giai-dap

Nhà khoa học Henry.

Nhà khoa học đã bác bỏ ý kiến cho rằng Nessie là một dạng khủng long khi nói rằng những sinh vật ẩn nấp trong hồ Loch Ness là một loài rùa biển lớn "chưa được phát hiện và mô tả đúng cách. rất có thể vẫn còn tồn tại ở một số ngóc ngách trên đại dương ".

Giáo sư Henry, 89 tuổi, chuyên về hóa học và nghiên cứu khoa học đã nghỉ hưu, cho biết: "Đặc điểm nhận dạng phổ biến nhất của quái vật hồ Loch Ness là mối quan hệ với loài plesiosaurs đã tuyệt chủng, nhưng điều này rất khó giải quyết bởi sự xuất hiện rất hiêm hoi của loài sinh vật này.

 "Mặt khác, tất cả những gì được mô tả về quái vật hồ Loch Ness đều được biết đến trong số nhiều loài rùa sống cũng như những loài được cho là đã tuyệt chủng như thở bằng không khí nhưng sống rất lâu ở vùng nước sâu, phiêu lưu trên cạn, di chuyển trong nước rất nhanh, khả năng hoạt động trong nước rất lạnh và cổ tương đối dài.

 "Quái vật hồ Loch Ness hay còn gọi là Nessies, là một loại rùa biển lớn chưa được phát hiện và mô tả chính xác, rất có thể vẫn còn tồn tại ở một số hốc trong đại dương", công trình của Giáo sư Bauer - đã được xuất bản trên một tạp chí khoa học uy tín - là chương mới nhất trong cuốn sách toàn cầu về Nessie.

Theo nghiên cứu này, sinh vật sống ở hồ Loch Ness có niên đại từ thế kỷ thứ 6. Ghi nhận đầu tiên về quái vật hồ Loch Ness xuất hiện vào năm 565 trong một cuốn tiểu sử của Thánh Columba.

Theo văn bản, sinh vật này đã cắn một vận động viên bơi lội và chuẩn bị tấn công một người đàn ông khác khi Columba can thiệp.

Ông ra lệnh cho con thú "quay trở lại" và nó tuân theo. Năm 1960, kỹ sư hàng không Tim Dinsdale đã quay phim một cái bướu để lại dấu vết băng qua hồ Loch Ness. Con quái vật khó nắm bắt đã được "nhìn thấy" 12 lần vào năm ngoái. 

Theo DanViet