Cựu cầu thủ Nam Định dùng tên giả, nhập cảnh trái phép, trốn khỏi khu cách ly

Người trốn cách ly ở TP.Móng Cái (Quảng Ninh) bị phát hiện dùng tên giả và từng là cựu cầu thủ bóng đá chơi cho Nam Định.

cuu-cau-thu-nam-dinh-dung-ten-gia-nhap-canh-trai-phep-tron-khoi-khu-cach-ly
Người trốn cách ly ở TP.Móng Cái được nhận ra là cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Sáng 26.8, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Sỹ, Giám đốc kỹ thuật CLB Dược Nam Hà Nam Định, cho biết qua hình ảnh một người trốn cách ly ở Quảng Ninh lan truyền trên mạng xã hội, ông nhận ra đó là cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn, từng chơi cho Nam Định.

“Khương Quốc Tuấn đá ở vị trí trung vệ cùng lứa với Phùng Văn Nhiên. Có thể Tuấn đã dùng tên giả là Bùi Tiến Hà để xuất, nhập cảnh trái phép”, ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Không chỉ Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ mà nhiều CĐV Nam Định khi xem bức ảnh người đàn ông trốn khỏi nơi cách ly cũng dễ dàng nhận ra đó là cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn.

Khương Quốc Tuấn từng chơi vị trí trung vệ cho CLB Nam Định hồi năm 2009 và từng giành chức vô địch U21 quốc gia. Năm 2011, cầu thủ này bất ngờ từ giã sân cỏ ở tuổi 28.

Cũng trong sáng 26.8, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND TP.Móng Cái cho biết, người đàn ông nhập cảnh trái phép và trốn khỏi nơi cách ly tại Bệnh viện dã chiến số 1 vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng của TP.Móng Cái đang truy tìm người đàn ông nói trên.

cuu-cau-thu-nam-dinh-dung-ten-gia-nhap-canh-trai-phep-tron-khoi-khu-cach-ly

Cựu trung vệ CLB Nam Định Khương Quốc Tuấn thời chơi bóng đỉnh cao

ẢNH TTVH

Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 25.8, một người đàn ông khai danh tính là Bùi Tiến Hà (37 tuổi, P.Trường Thi, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) đã bỏ trốn khỏi Bệnh viện dã chiến số 1 (TP.Móng Cái), khi đang thực hiện cách ly y tế tại đây.

Trước đó, ngày 14.8, một người đàn ông tên là Bùi Tiến Hà bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) bắt giữ khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam. Sau đó, người đàn ông này được đưa đi cách ly tập trung tại khu Centre Way (P.Bình Ngọc, TP.Móng Cái).

Đáng chú ý, đến ngày 15.8, Bùi Tiến Hà có biểu hiện ho, sốt, tức ngực nên được đưa đi cách ly y tế tại bệnh viện và cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Dù chưa hết thời gian cách ly nhưng đến chiều 24.8, Hà đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Theo Thanh Niên

----

Xem thêm:

+Nhiều người Đà Nẵng không chấp hành cách ly xã hội

+Phó chủ tịch phường ngang nhiên làm sinh nhật trong khu cách ly cùng vợ là bệnh nhân COVID-19

+Cách ly nhầm vì bệnh nhân nhớ sai

----