Đà Nẵng: Phạt 15 triệu đồng, thu hồi giấy phép quán karaoke đón khách giữa lúc dịch COVID-19 bùng phát

Do vi phạm nghiêm trọng quy định phòng, chống dịch COVID-19 nên cơ quan chức năng TP Đà Nẵng đã xử phạt quán karaoke Xuân Tùng Gold (quận Ngũ Hành Sơn) 15 triệu đồng và rút giấy phép kinh doanh.

Ngày 12/5, UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã xử phạt 15 triệu đồng và thu hồi giấy phép đăng ký kinh doanh đối với quán karaoke Xuân Tùng Gold do vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

da-nang-phat-15-trieu-dong-thu-hoi-giay-phep-quan-karaoke-don-khach-giua-luc-dich-covid-19-bung-phat

Lực lượng chức năng xử lý khách và quán karaoke không thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh: TT.

Trước đó, vào hồi 17h ngày 11/5, Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng) phối hợp với các lực lượng khác tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán karaoke Xuân Tùng Gold. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phòng 203 có 5 khách đang tổ chức uống bia, mở nhạc.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, mời 5 người về trụ sở công an phường Mỹ An để kiểm tra cũng như lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Cũng trong ngày 12/5, UBND quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cũng đã xử phạt một cơ sở không thực hiện đúng cam kết và ra quyết định dừng kinh doanh đối với cơ sở này. Ngoài ra, lực lượng chức năng trên địa bàn TP Đà Nẵng đã xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang, tụ tập đông người.

Theo GiaDinh