Đám cưới với quà hồi môn "khủng": Lời nhắn gửi của cô dâu được trao 30 tỷ hồi môn

Cô dâu cho biết việc tặng nhiều vàng hay quà giá trị trong ngày cưới là điều bình thường ở nơi cô sống và cô mong mọi người không tiếp tục chia sẻ những thông tin sai sự thật về gia đình.

Bố chồng nhìn con dâu cười, đưa 2 sổ đỏ, 500 triệu tiền mặt: Giờ ba chỉ có vậy thôi

Nhìn khoản tiền bố chồng trao tay cho con dâu, không ít người cảm thấy ghen tị với cô ấy.

Mới đây, dư luận được dịp xôn xao khi xem clip cô dâu được mẹ trao hồi môn lên đến 30 tỷ trong lễ vu quy.

dam-cuoi-voi-qua-hoi-mon-khung-loi-nhan-gui-cua-co-dau-duoc-trao-30-ty-hoi-mon

Ngọc Trúc nhận được nhiều quà tặng của bố mẹ trong ngày vui.

 

Clip ghi lại quang cảnh của hôn lễ diễn ra tại nhà gái. Tại đây có cô dâu, chú rể, đại diện hai họ và bố mẹ cô dâu. Trong màn trao quà cho cô dâu, chú rể, mẹ cô dâu đã khiến quan viên hai họ và cặp tân lang, tân nương ngỡ ngàng khi tặng những món quà khủng.

Cụ thể, cô con gái được bố mẹ tặng 2 sổ đỏ 2 căn nhà mặt tiền, theo lời người mẹ thì mỗi căn trị giá 100 cây vàng. Cả hai căn nhà đã được xây cất khang trang, có vị trí đẹp và đang được cho thuê, tiền thuê nhà mẹ cũng cho luôn con gái và con rể.

Mẹ cô dâu cũng cho 10 cây vàng, nhẫn hột xoàn trị giá 400 triệu, chiếc lắc 9 hột xoàn và vòng kiềng đeo trĩu cổ con gái. Được biết, đám cưới này được tổ chức hôm 11/12 vừa qua, tại thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Gia đình cô dâu là một gia đình giàu có trong vùng.

dam-cuoi-voi-qua-hoi-mon-khung-loi-nhan-gui-cua-co-dau-duoc-trao-30-ty-hoi-mon

Đôi trẻ Hậu Giang quen nhau gần 4 năm trước khi về chung một nhà.

 

Ngày 21/12, trên Tri thức trực tuyến, cô dâu Ngọc Trúc cho biết hai vợ chồng và gia đình rất bất ngờ khi hôn lễ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đồng thời, cô cũng khá buồn khi có nhiều thông tin sai sự thật về đám cưới bị lan truyền.

"Việc quay phim, chụp hình trong đám cưới chỉ là để gia đình lưu giữ kỷ niệm chứ không có ý khoe khoang tài sản hay mục đích khác. Một số clip được chia sẻ cũng bị nhiều nơi cắt ghép, chứa thông tin gây hiểu lầm", Trúc nói.

Trước đó, hình ảnh trong đám cưới diễn ra ngày 19/12 tại thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A của Ngọc Trúc và chú rể Phát Tài gây chú ý trên mạng xã hội, đặc biệt là số hồi môn của cô dâu.

Ngọc Trúc cho biết cô được bố mẹ trao tặng 2 căn nhà, một số vàng, kim cương với tổng giá trị khoảng 13 tỷ đồng. Ngoài ra, bậc phụ huynh chuẩn bị một căn nhà khác, trị giá khoảng 17 tỷ đồng, cho cháu ngoại tương lai.

Đôi trẻ Hậu Giang đã có khoảng thời gian hẹn hò gần 4 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Trong mắt Trúc, nửa kia là người hòa đồng, vui vẻ và rất yêu thương cô. Anh cũng có công việc ổn định. Đôi trẻ Hậu Giang quen nhau gần 4 năm trước khi về chung một nhà. Ban đầu, gia đình Trúc dự định làm khoảng 150 mâm cỗ cho đám cưới.

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cuối cùng hôn lễ được tổ chức đơn giản trong giới hạn số người cho phép, chủ yếu là các thành viên trong gia đình. Đợi tình hình ổn định, hai bên sẽ tính chuyện làm tiệc đãi khách sau.

"Ngày vui của con gái, bố mẹ nào cũng mong có thể chuẩn bị những thứ tốt nhất tặng con. Việc tặng đồ hồi môn, ví dụ như vàng, ở khu vực mình sống cũng là điều bình thường nếu bố mẹ có điều kiện chuẩn bị. Hy vọng mọi người không tiếp tục chia sẻ những thông tin sai sự thật về gia đình", cô dâu bày tỏ.

Không chỉ đám cưới của Ngọc Trúc, nhiều hôn lễ cũng từng gây chú ý trên mạng xã hội bởi độ xa hoa hay các món quà giá trị mà hai nhân vật chính được tặng.

dam-cuoi-voi-qua-hoi-mon-khung-loi-nhan-gui-cua-co-dau-duoc-trao-30-ty-hoi-mon

Đám cưới của cặp cô dâu chú rể khiến mạng xã hội xôn xao vì quá nhiều quà hồi môn.

 

Ngày 29/10/2021, cô dâu Huyền Trang ở Hà Nội lấy chồng ở Vĩnh Long đeo 50 cây vàng, được mẹ chồng tặng 20 tỷ cũng đã khiến dư luận xôn xao. Nói về đám cưới bị một số người bàn tán, cho rằng quá phô trương, chú rể không mấy bận lòng. Anh luôn tâm niệm, việc mình muốn mình sẽ làm hết sức. Điều quan trọng là anh có thể mang lại niềm vui cho người anh yêu thương.

Hay cách đây ít ngày, một cô dâu tại TPHCM được bố chồng tặng 2 sổ đỏ 5 tỉ đồng cùng 500 triệu tiền mặt kèm lời chúc "Giờ ba chỉ có vậy thôi! Hai con tùy ý sử dụng sau này nhé" cũng khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Theo GiaDinh