Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Sau hơn 3 năm kết hôn, vợ chồng Đan Trường chuẩn bị chào đón đứa con nhỏ đầu lòng của mình mang tên Thiên Từ - kể từ khi mang thai, đây là lần đầu tiên Thủy Tiên công khai toàn bộ kế hoạch của gia đình trong thời điểm hiện tại.

Trên trang cá nhân của mình, vợ Đan Trường là Trịnh Thủy Tiên đã khiến fan hâm mộ bất ngờ khi cô đăng bán tất cả các cơ sở thương mại của hai hệ thống nhà hàng do cô làm chủ.

Đồng thời, cô cũng rút khỏi quyền điều hành với hai công ty riêng, thay vào đó chỉ đảm nhận vai trò cố vấn.

Trước đó, cô chưa hề có ý định nghỉ kinh doanh vì cách đây chỉ hơn 2 tháng vào hồi tháng 10.2016, bà xã Đan Trường còn mừng rỡ tổ chức buổi khai trương chi nhánh mới.

Lý giải về quyết định đột ngột này, Thủy Tiên thừa nhận cô đã suy nghĩ và trăn trở rất lâu về việc bán toàn bộ cơ sở kinh doanh phát đạt này.

Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Hình ảnh của Thủy Tiên khi mang bầu ở tháng gần cuối của thai kỳ

Thủy Tiên cũng đã chia sẻ lý do vì sao cô rút lui khỏi công việc kinh doanh, cô cho biết: Một năm làm việc không ngừng và đã may mắn hoàn tất được tất cả dự án. Và năm 2017 tới đây Tiên muốn dành hết thời gian của mình cho bé Thiên Từ.

Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều mà quý giá nhất đó là Thiên Từ. Vì thế Tiên đã làm 1 quyết định cho năm 2017 là sẽ bán lại tất cả cơ sở thương mại của hệ thống BoBo Drinks và BoBo Phở.

Còn về CT MFAS và MFAS HOMES Tiên sẽ giữ vai trò là cố vấn. Đây không phải là quyết định dễ nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này vì Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì.

Đó là một chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho 2017. Nhân đây Tiên chúc cho gia đình và các bạn bè có một năm mới nhiều sức khỏe, thành công và niềm hạnh phúc”.

Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Cô cũng khoe hình ảnh nặng nề của mình trong dịp lễ Giáng sinh 2016 vừa qua

Được biết, các cơ sở thương mại của vợ chồng Đan Trường làm ăn rất phát đạt và uy tín tại hải ngoại. Không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối trước quyết định bán tất cả những tâm huyết mà cả hai đã gầy dựng vất vả mới có được như hiện tại.

Song mọi người vẫn tỏ ra đồng cảm với Thủy Tiên khi cô sắp lên thiên chức mẹ và dành nhiều lời chúc tốt đẹp, động viên tinh thần và hi vọng cô sẽ "mẹ tròn con vuông" - đón một bé trai xinh xắn chào đời.

Còn riêng với ca sĩ Đan Trường, kể từ khi vợ mang thai, Đan Trường đã học cách trở thành cha, chăm sóc em bé và hạn chế nhận show.

Hôm 1.1.2017, trên trang cá nhân, Đan Trường tiết lộ sẽ không biểu diễn nhiều trong tháng, dành thời gian về Mỹ đón con trai chào đời.

Đan Trường vui vẻ cho biết: Hiện nay việc quay MV vẫn đang còn dang dở nhưng bù lại sẽ là năm hạnh phúc nhất vì gia đình anh chuẩn bị đón thêm một thành viên nhỏ chào đời.

Lần đầu tiên trong mấy chục năm ca hát, Đan Trường không nhận show hát vào Tết Nguyên đán nữa mà thay vào đó sẽ sang Mỹ để chăm sóc vợ, chào đón bé Thiên Từ.

Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Thủy Tiên khoe khéo những bộ đồ bé trai mà cô đã cất công chuẩn bị cho Thiên Từ

Sắp lên chức bố, Đan Trường đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Anh học cách cho em bé ngủ, uống sữa… từ bạn bè và những người có kinh nghiệm.

Đơn cử như anh được khuyên không nên cho em bé uống sữa vào ban đêm vì dễ khiến trẻ khó tiêu, ngủ không ngon giấc. "Tôi góp nhặt dần các kinh nghiệm để chuẩn bị hành trang cho vai trò mới…” anh nói.

Về tương lai của con trai cũng khiến vợ chồng Đan Trường bất đồng ý kiến. Trong khi Thủy Tiên muốn sinh con ở Mỹ thì Đan Trường lại thích con được ra đời và lớn lên ở Việt Nam.

Tuy nhiên, nam ca sĩ 40 tuổi đành chiều theo ý của bà xã. Theo đó, dù sống ở Mỹ hay bất cứ nơi đâu, anh vẫn giáo dục con hướng về cội nguồn về nói tiếng mẹ đẻ.

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng mong muốn sinh thêm 2-3 hai đứa con để sau này có đứa ở Việt Nam, có đứa ở Mỹ. Về già, vợ chồng anh ở đâu cũng có con bên cạnh.

Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Hình ảnh ngôi nhà mà vợ chồng Đan Trường dành tặng cho con trai của mình

Tuy đã 40 tuổi nhưng niềm vui sắp làm cha khiến Đan Trường cảm thấy cuộc sống có nhiều động lực để làm việc, chăm sóc cho vợ con sau này.

Giọng ca "Kiếp ve sầu" cũng nhận định, anh nhìn những tiêu cực, bon chen, thị phi… trong cuộc sống theo một hướng tích cực, nhẹ nhàng để chào đón niềm vui sắp đến.

Tuy chưa ra đời, nhưng tài sản của con trai Đan Trường - Thủy Tiên đã khiến không ít người ghen tị. Ngay sau khi biết vợ mang bầu, Đan Trường và Thủy Tiên đã thống nhất mua cho con trai một căn nhà vô cùng hoành tráng ngay trên đất Mỹ.

Ngôi nhà mà vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên tặng con trai mình chính là căn biệt thự rộng 1.486 m2 có tổng diện tích lên tới khoảng gần 5 nghìn m2 do chính kiến trúc sư nổi tiếng đã từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion – thiết kế.

Đan Trường tiết lộ lý do lần đầu không nhận show hát Tết

Chiếc xe ô tô mà mẹ của Thủy Tiên dành tặng cháu ngoại

Chưa dừng lại ở đó, với hàng loạt các tài sản khác được tặng kèm như đất đai, nhà cửa, đồ dùng thì chiếc ô tô do chính mẹ Thủy Tiên đặt riêng và tặng cháu ngoại chưa chào đời cũng khiến nhiều người phải sững sờ.

Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên năm 2013. Không chỉ xinh đẹp mà Thủy Tiên còn là người hỗ trợ đắc lực cho chồng theo đuổi sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, vợ chồng cô còn mở một loạt cửa hàng trên đất Mỹ.

Cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn của vợ chồng Đan Trường ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo motthegioi