Đi t.ự t.ử, cô gái bị người đàn ông kiểm tra giấy tờ, trách móc và cái kết khiến ai cũng nể

Cô gái định tự tử khóc lóc hờn trách, nhóm người nhất quyết không cho vì... ảnh hưởng đến việc câu cá

di-t-u-t-u-co-gai-bi-nguoi-dan-ong-kiem-tra-giay-to-trach-moc-va-cai-ket-khien-ai-cung-ne
 

Sự việc cô gái đi nhảy cầu nhưng gặp biệt đội câu cá "giải cứu" khiến người xem dở khóc dở cười. Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý và bình luận rôm rả.

Đêm muộn, cô gái trẻ lên cầu với ý định gieo mình từ cầu cao xuống sông thì nhóm người đàn ông bắt gặp. Lúc này, cô gái đi chân trần khóc lóc hỏi: "Đi tự tử thì mắc mớ gì phải đem giấy chứng minh thư nhân dân".

Người đàn ông trả lời: "Phải mang theo để người ta vớt xác mới được chứ". Nghe vậy, cô gái đáp: "Nói đủ thứ bây giờ nhảy cầu cũng không cho nữa là sao".

Tiếp lời, một người đàn ông khác vội chạy tới trách móc: "Em nhảy cầu ảnh hưởng đến việc câu cá của anh. Anh câu hàng đêm ở đây mà em nhảy cầu rồi sao anh câu. Cá nào dám cắn câu".

Sau một hồi trêu chọc nhân vật chính, 1 người đàn ông nghiêm nghị tiến tới: "Thôi nói giỡn á đi về nhà đi, nhảy gì xe đang tới rồi kìa. Ngủ không ngủ đi, xe lên tới rồi kìa book em về dưới ha".

Khi nghe vậy, cô gái vẫn chưa bỏ ý định tiêu cực, tiến tới thành cầu. Ngay lập tức, người đàn ông khác chạy tới ngăn lại "em không có đi đâu nha, em đi ra đây". Thế nhưng, cô gái vẫn vùng vằng không chịu.

Đúng lúc này, cán bộ công an đã có mặt tại hiện trường, người đàn ông vội nói: "Em giao cho anh nha. Nãy ông này không lên kịp là em ấy nhảy cầu rồi đó". Vậy là pha giải cứu đã thành công.

Nhiều dân mạng không ngớt lời khen gửi tới nhóm người này. Cách bông đùa của những người đàn ông đã câu giờ và giải cứu cô gái trong lúc quẫn trí. Dù trong hoàn cảnh nào, hãy bình tĩnh giải quyết, sinh mạng của bản thân là điều vô cùng trân quý.

"Người đàn ông tâm lý quá! trêu ghẹo cho cười để quên đi việc nhảy cầu hoặc nguôi ngoai chuyện buồn".

"Sao mà dại dột vậy, sinh mạng của mình là đáng quý bạn nhé! Dù gặp phải hoàn cảnh nào hãy bình tĩnh giải quyết rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi".

"Cứu một mạng người còn hơn xây 7 tòa tháp, pha ngăn cản của những người đàn ông này xứng đáng được khen ngợi", một số bình luận tiêu biểu.

Theo GiaDinh