Diễn biến mới nhất vụ bé gái 6 tuổi bị bố bạ.o h.ành dẫn tới t.ử vo.ng do tiếp thu kiến thức chậm

Cho rằng cháu A. tiếp thu kiến thức chậm trong lúc học, Công đã dùng đũa, thanh tre, cán chổi đánh con nhiều phát vào chân, tay, mông và một phần lưng.

Liên quan vụ bé gái 6 tuổi bị bố ruột bạo hành trong lúc học dẫn tới tử vong, sáng 28/9, theo thông tin từ luật sư Nguyễn Anh Thơm (người bào chữa cho bố cháu bé) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Thành Công (43 tuổi, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) về tội "Cố ý gây thương tích" theo Điều 134 (Bộ luật Hình sự 2015). Quyết định khởi tố bị can đã được Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, vào tối 16/9, cháu L.H.A (6 tuổi, học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện xác định, cháu bé đã tử vong từ trước, trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Láng Thượng đã phối hợp Công an quận Bắc Từ Liêm khẩn trương vào cuộc điều tra.

dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-6-tuoi-bi-bo-ba-o-h-anh-dan-toi-t-u-vo-ng-do-tiep-thu-kien-thuc-cham

Hình ảnh bé A. bị bố bạo hành do tiếp thu kiến thức chậm. Ảnh:CL

Liên quan tới vụ việc trên, thông tin với PV, luật sư Nguyễn Anh Thơm (người bào chữa cho bố cháu bé) cho biết: Bước đầu, tại CQĐT, anh Công thừa nhận vào buổi trưa 16/9 có dạy con học. Do cháu tiếp thu chậm nên trong cơn nóng giận đã dùng đũa, thanh tre, cán chổi đánh con nhiều phát vào chân, tay, mông và một phần lưng cháu trong thời gian học và sau khi kết thúc.

Đến 16h chiều cùng ngày, người mẹ cho cháu A. ăn hết hộp cháo xong thì có biểu hiện nóng người nên gia đình cho cháu đi tắm, gội đầu. Thấy cháu bị sốt nên tiếp tục cho uống 1 viên thuốc panadol. Tuy nhiên, tình trạng cháu A. ngày càng xấu đi nên được bố mẹ đưa đến Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nguyên nhân dẫn tới cái chết của cháu A. được CQĐT xác định do hành vi bạo hành của Công gián tiếp gây ra.

Theo GiaDinh