Diễn viên, người mẫu Đức Long bị bệnh nặng, diễn biến xấu

Cao Thái Hà luôn bên cạnh bạn thân Đức Long cầu nguyện cho anh mạnh mẽ vượt qua căn bệnh.

Diễn viên Cao Thái Hà chia sẻ trên trang cá nhân thông tin người bạn thân - diễn viên Phạm Đức Long - đang phải điều trị hồi sức tích cực tại bệnh viện do bệnh tình có chuyển biến xấu. Nữ diễn viên cho biết thời gian này cô luôn bên cạnh để cầu nguyện cho người bạn mạnh mẽ vượt qua.

"Mấy hôm nay Hà nhận được nhiều sự liên lạc hỏi thăm từ bạn bè, đồng nghiệp của Long. Vì muốn giữ bình yên cho Long và bản thân cũng đang tập trung lo cho Long nên Hà không thể trả lời hết cho mọi người được.

Hiện tại, Long đang điều trị hồi sức tích cực do diễn biến xấu của bệnh. Hà và người thân tập trung lo cho Long nên Hà chỉ báo tin được thế này và chưa có thể trả lời gì thêm. Mong mọi người thông cảm và hãy dành sự quan tâm, yêu thương, lo lắng bằng việc cầu nguyện cho Long đủ mạnh mẽ vượt qua, xin cảm ơn cả nhà nhiều", Cao Thái Hà xúc động chia sẻ.

Diễn viên, người mẫu Đức Long bị bệnh nặng, diễn biến xấu - Ảnh 2.
Cao Thái Hà và Đức Long luôn đồng hành cùng nhau.
 
Trao đổi với VietNamNet, đại diện của Cao Thái Hà cho biết gia đình và bạn bè của diễn viên Đức Long chưa muốn tiết lộ thông tin về tình hình bệnh của anh.

Cao Thái Hà cho biết Đức Long là người mà cô xem như thành viên trong gia đình, đồng hành cùng với nhau mọi lúc mọi nơi. Nhiều người thân, bạn bè thông qua cô gửi lời hỏi thăm sức khỏe, cầu mong nam diễn viên vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này.

Diễn viên, người mẫu Đức Long bị bệnh nặng, diễn biến xấu - Ảnh 3.
 
Đức Long sở hữu gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất gây thiện cảm với khán giả.

Cùng lấn sân lĩnh vực phim truyền hình, Đức Long và Cao Thái Hà dần khẳng định được vị trí và ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả. Đức Long cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách của thị trường miền Nam. Phạm Đức Long góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang lớn cùng những dự án phim truyền hình như Tiếng đàn kìm, Ánh sáng thiên đường, Like Tình Yêu Thời Trang Khăn Rằn…

Theo VietNamNet