Diva Thanh Lam: Yêu bác sĩ Tiến Hùng, tôi đã khóc nhiều lần

Tình yêu mà, có lúc đau khổ chứ, có phải lúc nào cũng một màu hồng, hạnh phúc đâu. Có lúc tôi cũng khóc đấy. Thậm chí, nhiều lần!, nữ ca sĩ trải lòng về chuyện tình cảm với bạn trai bác sĩ.

Khi bốc lên là anh Hùng "thả phanh" chứ không phải lúc nào cũng "thắng"

Gặp Thanh Lam tại buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow "Hẹn yêu", vẫn vẻ ngoài đầy quyến rũ và niềm hạnh phúc của người đàn bà đang yêu toát ra từ đôi mắt long lanh; nữ ca sĩ cho biết bạn trai, bác sĩ Tiến Hùng bận với ca mổ gấp nên không thể đưa chị đến phòng tập.

"Tôi tự đi, anh Hùng đi làm sớm, có ca mổ gấp. Ngày nào cũng phải mổ, bác sĩ có đôi tay vàng mà, bận lắm", Thanh Lam giải thích.

diva-thanh-lam-yeu-bac-si-tien-hung-toi-da-khoc-nhieu-lan
Ca sĩ Thanh Lam (Ảnh: NVCC)

Thanh Lam chia sẻ, việc rời liveshow từ cuối tháng 2 sang cuối tháng 3 vì diễn biến phức tạp của dịch Covid- 19 khiến chị rất lo lắng: "Lúc đầu tôi lo lắng lắm nhưng không biết làm thế nào được. Mọi người rất là sợ.Bản thân nghệ sĩ rất muốn diễn nhưng dịch bệnh lúc đó căng thẳng, khán giả cũng không dám đến nơi đông người. Tôi nghĩ rằng rất là may khi show diễn của mình được thực hiện lại sau lần hoãn thứ nhất".

Theo Thanh Lam, bạn trai cũng rất lo lắng cho chị. "Anh không góp ý gì cả, mà chỉ nói: "Em phải hát cẩn thận, đánh hay vào. Đã biết tôi rất có trách nhiệm về chuyên môn của mình rồi, còn nhắc nhở nữa", nữ ca sĩ cười nói.

Chị chia sẻ thêm:

"Tôi vui vì có một người bạn đồng hành với mình trong những dự án. Bản thân làm khác nghề nhau, nhưng anh rất quan tâm tới show diễn của tôi.

Anh mời nhiều bác sĩ, những người bạn của mình đến xem. Anh có nhóm bạn 779, những người đi nhập ngũ cùng nhau và giờ nhiều trong số họ rất nổi tiếng và thành công. Khoảng 50 anh em trong nhóm sẽ tham dự với vai trò khán giả".

Nữ ca sĩ tiết lộ, nhờ sự hỗ trợ của bạn trai, nhờ duyên may, cho đến thời điểm này đêm nhạc của chị đã bán hết vé.

diva-thanh-lam-yeu-bac-si-tien-hung-toi-da-khoc-nhieu-lan

Thanh Lam tập luyện chuẩn bị cho đêm nhạc cuối tháng 3 tại Hà Nội (Ảnh: NVCC)

Không chỉ lo show diễn của bạn gái, bác sĩ Tiến Hùng còn chăm sóc sức khỏe cho Thanh Lam. "Mọi người cứ trêu, ở với bác sĩ, không lo bị ốm nữa. Đúng là ốm có người để kêu ngay. Tôi nghĩ cũng là cái thích đấy.

Mọi người cũng nghĩ sống với bác sĩ thì nguyên tắc này nọ. Không phải đâu. Anh Hùng cũng nghệ sĩ đấy! Không khuôn phép hay căng thẳng, quá câu nệ. Khi bốc lên là cần "thả phanh" anh cũng thả, chứ không phải lúc nào cũng "thắng"".

Nhắc đến sự thay đổi của bản thân qua giọng hát, không còn sự dằn vặt, giờ cách hát của Thanh Lam cũng nhẹ nhàng, tình hơn; "Nữ hoàng nhạc nhẹ" thừa nhận:

"Tiếng hát rất trung thực. Nó phản ánh đời sống tâm hồn của người nghệ sĩ. Đời sống tâm hồn thực sự của mình như nào, nghệ thuật đều biểu hiện ra. Khi bạn có đời sống bình yên, hay hiểu hơn về những được mất trong cuộc đời thì tiếng hát cũng khác đi…"

Tôi không còn quá ghen tuông một cách tầm thường nữa

Khi được hỏi về món quà ngày mùng 8/3 từ bạn trai bác sĩ, Thanh Lam thú nhận: "Trước khi yêu nhau, anh dặn tôi là: "Anh không bao giờ mua hoa tặng phụ nữ đâu, em đừng coi đó là chuyện to". Anh nói, anh cảm thấy lúng túng khi cầm bó hoa trên tay. Thế thì đành thôi. Lúng túng thì đừng làm… Tặng cho tôi cả cuộc đời là được rồi".

diva-thanh-lam-yeu-bac-si-tien-hung-toi-da-khoc-nhieu-lan

Nữ ca sĩ đang hạnh phúc bên bạn trai, bác sĩ Tiến Hùng.

Ở thời điểm này, Thanh Lam nói, chị không cần sự galant hào nhoáng nữa mà điều quan trọng là sống với nhau như thế nào.

"Hỏi tôi về điều lãng mạn nhất anh từng làm cho mình thì chẳng có gì… nhất cả. Nhưng tôi nghĩ, từng ngày sống bên nhau đều có thể dành cho nhau sự lãng mạn. Lúc trẻ, mình cứ tưởng lãng mạn là sự bố trí, sắp đặt nhưng giờ tôi nghĩ sự lãng mạn trong cuộc sống đều có nếu chúng ta thực sự yêu quý nhau.

Cử chỉ lãng mạn của anh là đi xem phim, đi nghe hát với tôi dù cả ngày anh rất bận, rất mệt. Đó là sự chia sẻ những khoảnh khắc sống. Tôi cảm nhận ở anh sự chân thành và ở lứa tuổi này, tôi không cần sự galant hào nhoáng nữa. Quan trọng là sống với nhau bằng cái tâm, sự trân trọng", nữ ca sĩ bộc bạch.

Chính vì thế, Tết này, Thanh Lam và bạn trai gần như dành toàn bộ thời gian cho gia đình. "Tết năm nay, chúng tôi không đi đâu, chỉ loanh quanh chơi với bọn trẻ con, bố mẹ.Anh Hùng có mẹ năm nay 94 tuổi nên dành nhiều thời gian cho mẹ. Bà có hơi lẫn một chút nhưng trộm vía phong thái mạnh khỏe", Thanh Lam chia sẻ.

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai được nhiều cô gái để ý nhưng chị "không ghen tuông một cách tầm thường nữa": "Đàn ông kiểu gì cũng có những em thích mình. Tôi nghĩ người đàn ông được các em thích là chuyện bình thường. Kệ thôi, lúc đầu chưa quen, còn bây giờ tôi nghĩ cuộc sống là phải tin nhau và tin vào chính bản thân mình.

Cuộc sống ghen yêu thì được mà ghen sở hữu thì không nên vì tôi nghĩ rằng, mỗi người có chân giá trị của mình và bản thân mình luôn trau dồi các phẩm chất. Bản thân tôi cũng thế. Ở lứa tuổi mình, tôi cũng không còn quá ghen tuông một cách tầm thường nữa".

Thanh Lam cũng thẳng thắn thừa nhận, từ khi gắn bó với bác sĩ Tiến Hùng, không ít lần chị rơi nước mắt. "Tình yêu mà, có lúc đau khổ chứ, có phải lúc nào cũng một màu hồng, hạnh phúc đâu. Có lúc tôi cũng khóc đấy. Thậm chí, nhiều lần!", nữ ca sĩ bộc bạch.

Theo Dân Trí/Dân Việt