Động thái gây bất ngờ của Hà Thanh Xuân và chồng - "vua cá Koi" Ngô Thắng: Khóa Facebook giữa những lùm xùm

Nhan sắc gợi cảm không góc chết của Hà Thanh Xuân - cô dâu hot nhất Vbiz vì vướng tin đồn "tiểu tam"

GiadinhNet - Hà Thanh Xuân chính là cô dâu hot nhất show làng giải trí Việt trong thời gian qua vì lùm xùm đời tư. Hiện tại, mạng xã hội đang rộ lên thông tin cô là "tiểu tam" chen vào giữa hôn nhân của "vua cá Koi" Thắng Ngô với vợ cũ.

Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã có động thái bất ngờ giữa lùm xùm hôn nhân sau đám cưới hoành tráng. Hiện tại, cặp đôi đã khóa Facebook.

Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô có một đám cưới xa hoa tại TP.HCM vào ngày 2/5. Đám cưới của cặp đôi được nhiều nghệ sĩ hải ngoại quan tâm. Mức độ hoành tráng của hôn lễ này được minh chứng bằng việc đại gia Thắng Ngô đã mời MC Kỳ Duyên đến dẫn chương trình.

dong-thai-gay-bat-ngo-cua-ha-thanh-xuan-va-chong-vua-ca-koi-ngo-thang-khoa-facebook-giua-nhung-lum-xum

"Vua cá Koi" Thắng Ngô hạnh phúc bên vợ trẻ kém 13 tuổi.

Kết hôn với "người anh thân thiết", Hà Thanh Xuân còn vui mừng khoe niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chỉa sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống".

Còn đại gia - "vua cá Koi" Thắng Ngô cũng vui sướng vì lấy được vợ đã hiền ngoan còn đẹp. Anh viết: "Tôi thấy bản chất Hà Thanh Xuân rất lành. Con người có thể giả dối chứ con vật không biết giả dối. Nó phải thấy ai đó thân thiện, hiền hòa, có gì đó thu hút nó thì nó mới tới.

Hà Thanh Xuân là người rất yêu động vật. Từ việc yêu động vật đó, tôi thấy được tâm hồn nhân hậu của cô ấy.

Khi Hà Thanh Xuân biết tôi chơi cá Koi, cô ấy cũng có tình cảm đặc biệt với chúng. Hà Thanh Xuân rất hợp với nghề cá Koi. Có một lần tôi dẫn vợ tới một cái hồ. Toàn bộ cá trong hồ đó do mình tôi nuôi từ bé, chưa tiếp xúc với con người. Nhưng khi Hà Thanh Xuân ngồi bên hồ đó, toàn bộ cá Koi đều bu lại. Đây chính là sự sắp đặt của định mệnh".

dong-thai-gay-bat-ngo-cua-ha-thanh-xuan-va-chong-vua-ca-koi-ngo-thang-khoa-facebook-giua-nhung-lum-xum

Cặp đôi dành cho nhau những lời ngôn tình.

Chưa hết, trong đám cưới với vợ trẻ kém 13 tuổi, Thắng Ngô còn bày tỏ anh hạnh phúc vì lấy được người vợ đã mang lại cho anh tiếng cười. Nam đại gia sinh năm 1975 chia sẻ: "Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại".

Những lời nói đậm chất ngôn tình của "vua cá Koi" Thắng Ngô sẽ chẳng có gì đáng quan tâm nếu mạng xã hội không "đào mộ" chuyện gia đình anh. Trên các diễn đàn, nhiều người đã tung bằng chứng về việc "giàu đổi bạn, sang đổi vợ" của doanh nhân giàu có này. Không dừng lại ở đó, dân mạng còn đồng loạt tấn công vào trang cá nhân của cả anh và vợ mới. Đến mức Hà Thanh Xuân vào khóa bình luận trên Fanpage. Còn Facebook thì cả 2 vợ chồng đều phải ẩn.

dong-thai-gay-bat-ngo-cua-ha-thanh-xuan-va-chong-vua-ca-koi-ngo-thang-khoa-facebook-giua-nhung-lum-xum

Hình ảnh khóc vì xúc động trong đám cưới của Hà Thanh Xuân và chồng "vua cá Koi" được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Về thân thế nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân, cô sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bén duyên nghệ thuật từ khi 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005. Thời điểm đó, giọng ca 8X giành giải tư chung cuộc. Sau đó, Hà Thanh Xuân sang Mỹ định cư và cộng tác cùng một số trung tâm giải trí lớn. Nhờ vậy, nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Cô thỉnh thoảng trở về Việt Nam tham gia một số gameshow truyền hình.

Theo GiaDinh