Dương Triệu Vũ: "Tôi sinh ra ở chuồng heo còn anh Hoài Linh sinh ra lúc gia đình có đến mấy chiếc xe hơi"

Là khách mời trong talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan trong đầu năm mới 2021, ca sĩ Dương Triệu Vũ không ngần ngại tâm sự thật rằng bản thân sinh ra ở chuồng heo trong khi anh Hoài Linh sinh ra lúc gia đình có đến mấy chiếc xe hơi.

Là khách mời trong talkshow ngày đầu năm mới 2021, Dương Triệu Vũ nhớ lại những ngày đầu năm mới của gia đình mình khi còn ở Mỹ.

Nam ca sĩ hồ hởi khoe lúc ấy tất cả mọi người cùng nhau sum vầy, nấu bánh chưng, mặc áo dài mừng tuổi cha mẹ. Em trai Hoài Linh cũng cho rằng, anh học được bố mẹ những giá trị quý giá như "đồng tiền không làm cho cuộc cho cuộc sống hạnh phúc hơn".

Giọng ca "Bức tranh tiền kiếp" vô tư kể: "Ngày xưa gia đình tôi rất giàu, lúc sinh anh Hoài Linh thì nhà tôi có đến mấy chiếc xe hơi. Mẹ tôi có một cái bệnh viện bảo sinh nhưng sau đó thì lại mất tất cả. Đến khi sinh tôi ra lại ở trong một cái chuồng heo". 

duong-trieu-vu-toi-sinh-ra-o-chuong-heo-con-anh-hoai-linh-sinh-ra-luc-gia-dinh-co-den-may-chiec-xe-hoi

Dương Triệu Vũ không ngần ngại kể bản thân sinh ra ở chuồng heo còn anh Hoài Linh sinh ra lúc gia đình có đến mấy chiếc xe hơi.

Thế nhưng, nam ca sĩ cũng khẳng định, dù sinh khi gia đình đang khó khăn nhưng anh không bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy.

"Đối với tôi cha mẹ còn ngày nào thì đó là hạnh phúc mà không có đồng tiền nào có thể mua được", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp, Dương Triệu Vũ cho rằng tài sản lớn nhất mà anh nhận được đó chính là sự giáo dục của bố mẹ. Ngày gia đình qua Mỹ định cư, chỉ có cuốn nhật ký và 150 đô la.

duong-trieu-vu-toi-sinh-ra-o-chuong-heo-con-anh-hoai-linh-sinh-ra-luc-gia-dinh-co-den-may-chiec-xe-hoi

Dương Triệu Vũ cho biết: "Tôi học được ở bố mẹ, tiền bạc không thể mua được hạnh phúc”.

Nam ca sĩ tâm sự, anh hết sức thông cảm với những gì mà một số bố mẹ của các trường hợp ngày xưa chưa tốt với con cái.

Tuy nhiên anh khuyên rằng, chúng ta nên bỏ qua những uất ức đó để dành cho nhau nhiều hơn tình yêu thương khi có thể. Bởi ngày xưa khi bố mẹ còn trẻ đôi khi cũng chưa đủ bản lĩnh, trải nghiệm để cho con những gì tốt nhất. Nhưng bây giờ chúng ta nên bỏ qua và hóa giải tất cả để đó là tấm gương cho con cái mình sau này.

Dương Triệu Vũ cho rằng, hãy trao cho bố mẹ những lời yêu thương dù biết rằng văn hóa Việt Nam hơi ngại thể hiện nhưng đừng phải đợi một ngày nào đó thắp hương hoặc ngồi cạnh ngôi mộ mới nói những lời yêu thương gia đình.

Đặc biệt trong năm 2020, COVID-19 hoành hành thì ở trong nước chúng ta mọi người được làm việc, được sum vầy và nhìn thấy nhau thì đó đã là hạnh phúc rồi.

duong-trieu-vu-toi-sinh-ra-o-chuong-heo-con-anh-hoai-linh-sinh-ra-luc-gia-dinh-co-den-may-chiec-xe-hoi

Nhắc đến anh trai với Xuân Lan, Dương Triệu Vũ không ngần ngại “kể xấu" rằng Hoài Linh thích khoe da xem ai đồi mồi nhiều hơn vì “Ổng rất tự hào về đồi mồi của ổng”.

An Khánh

Theo GiaDinh