Giải mã tướng bàn tay phụ nữ có vận số dễ vướng mắc vào vòng lao lý

Phụ nữ sở hữu tướng bàn tay này thì chắc chắn sẽ chịu tai vạ pháp luật không vào tù cũng đánh mất tất cả.

Tướng tay cũng là một trong số những loại vận số của con người. Có người sở hữu tướng tay phú quý, vận mệnh êm đềm. Có những người lại không may mắn như vậy, dễ gặp những chuyện xui xẻo, vận đen không thuận lợi cả đời lận đận. Dưới đây chính là đặc điểm của loại tướng tay xui xẻo dễ gặp tai họa liên quan đến pháp luật và chịu cảnh tù đày.

Giải mã tướng bàn tay phụ nữ có vận số dễ vướng mắc vào vòng lao lý

1. Lòng bàn tay khô gầy, vàng vọt, mu bàn tay lộ rõ gân cốt, ngón tay như chân gà, giữa các ngón tay lộ rõ, 4 đường chỉ tay gấp khúc không đều. 2. Nếu như bàn tay có cung ly, tốn màu tím, có vân Hoa cái xuất hiện bất chợt thì trong tháng sẽ gặp họa tù đày.

Giải mã tướng bàn tay phụ nữ có vận số dễ vướng mắc vào vòng lao lý

3. Minh đường (đường trí đạo) có điểm màu đen, quanh mắt có quầng vàng, sơn căn đứt đoạn trong 10 năm tới chắc chắn sẽ bị bắn chết. 4. Xung quanh đường nhân văn ( đường kéo từ nối lòng bàn tay đến đốt cuối ngón trỏ) có gò nổi lên hoặc thành vân hình tam giác, hình chữ nhật chắc chắn 32-48 tuổi mắc phải trọng hình.

5. Đường tình duyên có vân hình tam giác, có gò nổi lên, vân hình chữ nhật, hình vuông thì 42-52 tuổi sẽ xa vào ải tù đày, gia nghiệp suy bại. 6. Nếu đường sống có vân hình tam giác, vân hình vuông, hình hòm có gò nổi lên thì 55-62 tuổi gặp tai nạn chết trong tù.

7. Trong lòng bàn tay có vân phản nghịch, cung khảm có vân hình tam giác, tứ giác nối liền bị kẻ gian hãm hại đưa vào cảnh tù tội. Nếu gắn liền với đường sống thì tội càng nhiều thậm chí có thể bị khép vào tội phạt đi tù từ 5-7 năm, ngược lại nếu không nối với đường sống thì tội giảm xuống còn 3 năm.

Giải mã tướng bàn tay phụ nữ có vận số dễ vướng mắc vào vòng lao lý

8. Nếu tay có đường phản nghịch cắt đứt đường trí tuệ, ngón trỏ có gò tinh, thiên văn ngắn, cả đời sẽ có 2-3 lần vào tù ra tội bị phạt tù từ 7-10 năm về tội cố ý xâm hại và chiếm đoạt tài sản của người khác. 9. Trong lòng bàn tay có cung đoái màu xanh xám, đường trí tuệ bị cắt đoạn, hướng về ngón út , 1 đầu chỉ cung Càn, thiên đình u ám, thọ mệnh ngắn ngủi, cả đời bần cùng dễ phạm trọng tội.

10. Cung càn có đường kéo tới gò thủy tinh, bên gò thủy tinh có vân đuôi én, đường sống có nhiều vân ngược dễ vướng vào bài bạc, nhận nợ thay người khác. Nếu có vân hình chữ nhật ở lộ cung thì sẽ chết vì tiền tham ô.

11. Nếu đầu mày hắc ám, đuôi mày xanh xám, cánh mũi trái màu xanh, lòng bàn tay có điểm màu tím ở đường trí đạo, cung đoái có đường hình vuông, tam giác, cung Tốn có vân đuôi rắn, thì sẽ có vận bị gian phu giết chồng phải chịu án oan do không chung thủy. Nếu là đàn ông thì sẽ vì kẻ thứ ba mà giết vợ phạm vào án giết người.

Theo Nguyễn Linh/ Một Thế Giới