Giận anh rể đòi ly hôn chị gái, người đàn ông... đốt luôn nhà đồng nghiệp!

Sở dĩ người đàn ông này lại đi đốt nhà đồng nghiệp vì người anh rể mình đã ngủ tại đây 6 tháng.

Khi tức giận, bản thân chúng ta thường khó có thể giữ được sự bình tĩnh cần thiết để có thể hành xử một cách đúng đắn, dẫn đến việc đưa ra những quyết định vội vã có thể khiến bản thân hối hận về sau. Đó cũng là lý do tại sao, chúng ta vẫn thường được khuyên đừng hành xử hoặc đưa ra bất cứ quyết định nào lúc bản thân đang trong cơn “bốc hoả”.

gian-anh-re-doi-ly-hon-chi-gai-nguoi-dan-ong-dot-luon-nha-dong-nghiep
(Ảnh minh họa)

Trường hợp bên dưới đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho việc hành động trong lúc nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt đẹp. Cụ thể hơn, Chủ Nhật vừa qua (15/11) một người đàn ông ở Klang, bang Selangor, Malaysia, đã đốt nhà đồng nghiệp vì tức giận anh rể của mình - người cũng hiện đang ở trong ngôi nhà đó.

Chính xác hơn, lý do khiến người đàn ông này tức giận là vì anh rể muốn ly hôn chị gái của anh ta.

Theo một tờ báo địa phương, trợ lý cảnh sát trưởng quận Nam Klang - ông Shamsul Amar Ramli cho biết, 3 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn lúc 5 giờ 20 sáng hôm đó. Ông cũng nói thêm, một đội của đơn vị xe tuần tra (MPV) đã tức tốc đến hiện trường ngay khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp.

gian-anh-re-doi-ly-hon-chi-gai-nguoi-dan-ong-dot-luon-nha-dong-nghiep
(Ảnh minh họa)

“Cuộc điều tra cho thấy, vụ việc bắt nguồn từ vấn đề gia đình của chị gái thủ phạm. Thủ phạm không muốn anh rể ở trong nhà đồng nghiệp của mình và tiếp tục sống trong khu vực này nữa. Người anh rể được cho là đã ở nhà đồng nghiệp của thủ phạm gây ra vụ cháy trong suốt sáu tháng qua, về lý do tại sao lại ở cùng chúng tôi đang điều tra thêm”, cảnh sát trưởng cho hay.

Ngoài hung thủ chính của vụ phóng hỏa đốt nhà đồng nghiệp, cảnh sát còn bắt giữ thêm được một đồng phạm khác. Theo Shamsul, qua điều tra cho thấy cả hai lần lượt 32 tuổi và 35 tuổi, có tiền án liên quan đến ma túy.

Theo GiaDinh