Hà Nội: Chủ tịch huyện Quốc Oai “mất tích” nhiều ngày được phát hiện đã tử vong

Theo nguồn tin riêng của PV, người đàn ông tử vong bất thường ở phố Hoàng Mai chính là ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai trước đó được cho là đã “mất tích” nhiều ngày.

* Cập nhật: Thông báo mới nhất của Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội cho hay, ông Nguyễn Hồng Lâm được xác định tử vong trong tình trạng treo cổ, tại nhà riêng tại ngõ 297 phố Hoàng Mai.

Như Báo Gia đình và Xã hội đã thông tin, chiều nay (3/1/2018) người dân phát hiện thi thể một nam giới trong ngôi nhà 5 tầng tại ngõ 279, phố Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sau khi tiếp nhận thông tin, các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt. Hiện trường vụ việc được rất nhiều cảnh sát bảo vệ để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo thông tin mới nhất mà PV tiếp nhận, danh tính nạn nhân được xác định chính là ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai trước đó đã “mất tích” nhiều ngày.

 Thi thể Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được phát hiện trong ngôi nhà 5 tầng trên phố Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: T.Sơn

Thi thể Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được phát hiện trong ngôi nhà 5 tầng trên phố Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: T.Sơn

Trước đó, thông tin với báo chí, lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết, khoảng 21 giờ ngày 25/12, ông Lâm tự lái xe ra khỏi cơ quan, sau đó đi đâu không ai biết.

Đến sáng hôm sau, khoảng 6 giờ 35 phút ngày 26/12, ông Lâm gọi điện xin phép Bí thư Huyện ủy vắng mặt ở cuộc họp của Ban Thường vụ. Một ngày sau đó, gia đình báo cáo lên huyện về việc vị chủ tịch này bất ngờ "mất tích" và không thể liên lạc được.

Liên quan đến sự "mất tích" của ông Lâm, tối 2/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), CATP Hà Nội cũng đã có văn bản gửi một số cơ quan báo chí về vụ việc này: Theo đó, cơ quan công an đang điều tra vụ ông Nguyễn Hồng Lâm mất tích chưa rõ nguyên nhân từ ngày 26/12.

Quá trình điều tra, xác minh, xác định: Khoảng 21 giờ ngày 25/12, ông Lâm tự điều khiển ô tô Camry màu đen mang BKS 29A - 313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai; khoảng 21 giờ 36 phút thì đến gửi xe tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội (bãi gửi ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ).

Sau đó, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì chưa xác định được. Đến khoảng 21 giờ 53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ thuộc phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

X.Thắng – T.Phong

Theo GiaDinh