Hà Nội: Vừa môi giới, vừa cưỡng đoạt tiền của gái b.á.n d.â.m

Đông lập một group trên facebook để khách có thể vào tìm và thỏa thuận mua dâm với gái dịch vụ. Đông cũng mua dâm một cô gái trên group sau đó đe doạ nạn nhân để tống tiền.

Ngày 27/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Đức Đông (SN 1986, trú tại xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm" và "Cưỡng đoạt tài sản".

Thông tin ban đầu cho thấy, vào hồi 18h30 ngày 10/4, Công an quận Hoàng Mai kiểm tra một nhà nghỉ khu vực Giáp Bát đã phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Qua khai thác, Công an quận Hoàng Mai xác định đối tượng môi giới là Vũ Đức Đông.

Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ Đông lập group "PG tiệc AB, PG toàn quốc" trên Facebook để khách vào thoả thuận mua dâm nữ PG (PG là các cô gái chuyên đi dự sự kiện, quảng bá sản phẩm – PV) với giá từ 5 triệu đến 20 triệu đồng/lượt. Khoảng tháng 12/2020, Đông mua dâm một nữ PG trên nhóm với giá 5 triệu đồng.

Hà Nội: Vừa môi giới, vừa cưỡng đoạt tiền của gái bán dâm - Ảnh 1.

(Một vụ mại dâm bị triệt phá - ảnh minh hoạ)

Sau khi "quan hệ", Đông không thanh toán tiền như thoả thuận mà còn quay ra đe doạ nạn nhân. Đông yêu cầu cô gái trên phải đưa cho anh ta 10 triệu đồng, nếu không Đông sẽ tung các hình ảnh "nhạy cảm" lên mạng.

Do sợ bị ảnh hưởng nên cô gái này đã "ngoan ngoãn" chuyển khoản cho Đông 4,5 triệu đồng.

Đến tháng 4/2021, Đông yêu cầu nữ PG này phải đưa nốt số tiền còn lại, kèm với đó là những lời doạ dẫm tung clip "nóng" lên mạng. Do không còn tiền, nên cô gái này đã bị Đông ép phải đi bán dâm để trả nợ.

Sau khi bị bắt giữ, Đông đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Theo GiaDinh