Hai cháu nhỏ t.ử v.ong bất thường dưới ao sâu sau khi đi chơi cùng bà nội, người bà mất tích bí ẩn

Gia đình thấy bà nội dẫn hai cháu đi chơi nhưng đến chiều không thấy về. Nghi có bất thường, gia đình đã báo chính quyền địa phương việc 3 bà cháu mất tích.

Sáng nay (13/12), trên báo Thanh niên, lãnh đạo UBND xã Đắk Nang (H.Krông Nô, Đắk Nông) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước nghiêm trọng, nạn nhân là 2 cháu bé, trong khi bà nội của 2 bé thì mất tích.

hai-chau-nho-t-u-v-ong-bat-thuong-duoi-ao-sau-sau-khi-di-choi-cung-ba-noi-nguoi-ba-mat-tich-bi-an

Ảnh minh họa. Nguồn: Đại đoàn kết

Danh tính 2 bé đuối nước là T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (4 tháng tuổi) trú thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang, H.Krông Nô (Đắk Nông), là họ hàng với nhau.

Trên báo Dân trí, theo thông tin ban đầu, ngày 10/12, do bố mẹ hai cháu này có công việc nên cả 2 cháu được gửi bà nội là bà S. (sinh năm 1964) trông nom giúp.

Trưa 10/12, gia đình thấy bà nội dẫn hai cháu đi chơi nhưng đến chiều không thấy về. Nghi có bất thường, gia đình đã báo chính quyền địa phương việc 3 bà cháu mất tích.

Đến trưa 11/12, lực lượng chức năng xã và người thân đã tìm thấy thi thể 2 cháu tại một ao nước của người dân trên địa bàn xã, cũng thấy quần áo và nồi cơm mà bà nội hai cháu bé để lại trong một căn chòi rẫy nhưng vẫn chưa thấy bà đâu.

Hiện gia đình đã tổ chức tang lễ cho 2 cháu trong khi chính quyền tiếp tục tìm kiếm người bà.

Theo GiaDinh