Hàng loạt iPhone cũ giảm giá ngày cận Tết Nguyên đán 2020

Tết Nguyên đán 2020 đang cận kề, những mẫu iPhone cũ cũng được nhiều cửa hàng bán lẻ đồng loạt giảm giá nhằm kích cầu thị trường.

Các mẫu iPhone cũ từ thế hệ iPhone 6S trở lên đang có sức mua tăng cao, vì trang bị cấu hình tốt vẫn có thể sử dụng trong vài năm tới. Ngoài ra, các dòng sản phẩm này vẫn được nhận được sự hỗ trợ cập nhật lên các phiên bản iOS mới nhất của Apple.

hang-loat-iphone-cu-giam-gia-ngay-can-tet-nguyen-dan-2020

Bảng giá các dòng Iphone đã được giảm giá

Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), với đa số khách hàng thì hiện tại mẫu iPhone 7 Plus cũ hay iPhone 8 Plus cũ với camera kép vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Hiện tại, sản phẩm này cũng đang được hạ giá bán về mức 6,79 triệu đồng và 9,079 triệu đồng.

Ngoài ra, hệ thống này cũng chấp nhận cho người dùng mua máy theo hình thức Trade - In thu cũ đổi mới với các tiêu chí: không cần phụ kiện, không quan trọng xuất xứ, không cần bảo hành, không cần hoạt động và không bù tiền.
 
Đối với mẫu iPhone X và iPhone Xr cũ thì những sản phẩm này đang được chào bán với mức giá 11,079 triệu đồng và 10,679 triệu đồng. Đây cũng là những chiếc iPhone đầu tiên của Apple sử dụng thiết kế màn hình tràn viền, tai thỏ.
 
Tất cả những mẫu máy iPhone cũ khi bán ra ngoại hình đều còn mới, được bảo hành trong 6 tháng. Ngoài ra, để cảm thấy yên tâm khi mua máy đã qua sử dụng, bạn nên mua thêm gói bảo hành tại các cửa hàng. Hiện tại, ở các hệ thống bán lẻ có uy tín đều bán kèm gói bảo hành này, dù đây chỉ là sản phẩm đã qua sử dụng. 
Theo Báo Tiền Phong