Hành trình chiến thắng u.ng th.ư cổ tử cung của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc đã trải qua thời gian khó khăn khi phát hiện tế bào u.ng th.ư cổ tử cung. Tuy nhiên, cô vẫn hoàn thành tốt công việc và hồi phục sức khỏe.

Sau 1 tuần phẫu thuật ung thư, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn quay chương trình đến rách vết thương

Mới đây, trong chương trình “Chị em chúng mình”, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ việc cô từng bị ung thư cổ tử cung cách đây 2 năm. Câu chuyện này được nữ diễn viên “Cánh đồng bất tận” giấu kín suốt thời gian qua.

hanh-trinh-chien-thang-ung-thu-co-tu-cung-cua-ninh-duong-lan-ngoc

Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay, Linh Dương Lan Ngọc chưa từng chia sẻ về bệnh tật của mình, cô chỉ thể hiện sự vui vẻ, trẻ trung mỗi khi lên sóng.

Mới đây, để khán giả không suy đoán, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc - anh Lê Duy Tường đã lên tiếng về toàn bộ câu chuyện liên quan đến hành trình vượt qua căn bệnh nguy hiểm của Lan Ngọc.

hanh-trinh-chien-thang-ung-thu-co-tu-cung-cua-ninh-duong-lan-ngoc

Theo người quản lý, ngày đi Singapore chữa trị ung thư, Ninh Dương Lan Ngọc đã suy sụp rất nhiều. Trước đó, khi nhận được thông tin phát hiện ra tế bào ung thư Lan Ngọc còn không tin, cho đến khi cầm kết quả của bác sĩ cô mới "trở-lại-thực-tại".

Thời điểm đó, Ninh Dương Lan Ngọc đang quay “Chạy đi chờ chi” - chương trình đòi hỏi phải vận động thể lực khá nhiều. Cùng với đó là “một núi” công việc còn chờ cô ở nhà.

“Áp lực về cơ thể, áp lực về bệnh tật, áp lực về công việc nó đổ ập lên đầu Ngọc. Nhất là người như Ngọc, chưa một lần muốn làm phiền đến đối tác hay những phía ê-kíp liên quan.

Ngọc không muốn vì chuyện của mình mà mọi thứ lại phát sinh hay dời lịch. Ở bên Singapore Ngọc như phát điên và khóc rất nhiều. Đến một giới hạn nào đó không chứa nổi thì cảm xúc dồn nén suốt một khoảng thời gian lại tràn ra hết”, quản lý Lan Ngọc cho biết về thời điểm đầu tiên khi cô bắt đầu chữa bệnh gặp rất nhiều khó khăn và áp lực.

Khi Ninh Dương Lan Ngọc trải qua phẫu thuật được 2 ngày, vừa trở về Việt Nam đã có lịch quay quảng cáo, nhưng không quay nổi cô đã phải xin nhãn hàng dời lịch quay hình.

hanh-trinh-chien-thang-ung-thu-co-tu-cung-cua-ninh-duong-lan-ngoc

Sau đó 2 ngày, cô phải quay tập vận động mạnh của chương trình “Chạy đi chờ chi”, nhưng không thể quay được nên cô đã xin đoàn cho mình ngưng quay. “Tập này quay cùng chị Khởi My - đây cũng là lí do tại sao mùa 1 Ngọc vắng mặt một số”.

May mắn trong quá trình quay được những nam nghệ sĩ quay cùng chăm sóc chu đáo. “Máy vừa ngưng quay là có người dìu, người cõng Ngọc đến địa điểm tiếp theo... Chị Tiên mỗi lần thấy Ngọc đau lo xanh mặt”.

hanh-trinh-chien-thang-ung-thu-co-tu-cung-cua-ninh-duong-lan-ngoc

Sau khi tập này lên sóng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn cảm thấy áy náy với Tóc Tiên, bởi vì cô nên chương trình đổi luật chơi, 2 người nữ không thể xuống nước. “Mãi đến khi phát sóng tập chị Tiên, mình vẫn thấy Ngọc vẫn canh cánh trong lòng”.

hanh-trinh-chien-thang-ung-thu-co-tu-cung-cua-ninh-duong-lan-ngoc

Quản lý nữ diễn viên tiết lộ thêm, anh đã muốn xin cho Lan Ngọc nghỉ trong tập quay cùng Tóc Tiên để chuẩn bị qua Singapore tái khám, tuy nhiên cô nhất định không đồng ý.

“Ngọc ngại, Ngọc sợ mình bỏ một số đã ảnh hưởng chương trình rất nhiều rồi. Làm phía ê-kíp khốn đốn một tăng rồi. Giờ Ngọc không cách nào để người khác chịu trách nhiệm vì mình thêm một số nữa. Thế là Ngọc vẫn quyết tham gia cho bằng được.

hanh-trinh-chien-thang-ung-thu-co-tu-cung-cua-ninh-duong-lan-ngoc

Tham gia rồi cũng sẽ không để mình mềm yếu. Không đem bệnh tật hay sự mệt mỏi của mình “bán manh” cho khán giả thương cảm. Nên trừ việc, trên show thấy Ngọc hơi lừ đừ hơn bình thường 20% thì sẽ không ai biết chuyện gì xảy ra”, câu chuyện thật sự phía sau hậu trường chương trình lần đầu tiên được quản lý Lan Ngọc chia sẻ.

hanh-trinh-chien-thang-ung-thu-co-tu-cung-cua-ninh-duong-lan-ngoc

Sau khi chương trình phát sóng, thông tin được nhiều người chia sẻ và quan tâm nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không lên tiếng chia sẻ gì thêm. Trên trang cá nhân cô vẫn chia sẻ hình ảnh vui tươi, hạnh phúc của mình ở hiện tại.

Theo GiaDinhVietNam