Hé lộ bí mật bố đẻ của con gái 20 tuổi được Phi Nhung giấu kín

Ngay khi ca sĩ Phi Nhung công khai danh tính con gái ruột Wendy đang sống ở Mỹ, cộng đồng bắt đầu tò mò về người cha đẻ của cô bé này.

Hé lộ bí mật bố đẻ của con gái 20 tuổi được Phi Nhung giấu kín

Hình ảnh Phi Nhung bên con gái ruột và thông tin về cha đẻ cô bé vẫn là ẩn số.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi ca sĩ Phi Nhung công khai có con gái ruột có tên Wendy, 20 tuổi đang sống ở Mỹ. Nữ ca sĩ chia sẻ, lý do cô giấu kín bí mật về con gái vì mong muốn cho con cuộc sống bình yên trước công chúng. 

"Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô thủ khoa của mẹ..." - Phi Nhung viết.

Được biết, con gái Phi Nhung có tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ. Tuy nhiên, thông tin về cha của Wendy vẫn chưa được Phi Nhung chia sẻ với mọi người khiến cộng đồng không khỏi tò mò.

Có điều, chị Diễm - quản lý của ca sĩ Phi Nhung mới đây tiết lộ thông tin liên quan đến người cha đẻ của con gái. “Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con.

Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ” - chị Diễm cho biết.

 Hé lộ bí mật bố đẻ của con gái 20 tuổi được Phi Nhung giấu kín

Hiện tại, Phi Nhung vẫn chưa chính thức công bố thông tin về cha đẻ của con gái Wendy khiến dư luận tò mò. 

Bản thân Phi Nhung từng thừa nhận, cô là người trắc trở đường tình duyên khi không ít lần nếm trái đắng từ những cuộc tình không trọn vẹn trong quá khứ và cô quyết định sống đơn thân cũng vì lẽ đó.

Nữ ca sĩ  Phi cũng từng chia sẻ việc đã yêu và sống như vợ chồng với hai người đàn ông nhưng họ đều bỏ chị mà đi.

Chị không giấu giếm những dự định lên xe hoa bất thành trong quá khứ. "Thực tế, tôi cũng có vài mối tình nhưng chẳng hiểu sao, mọi chuyện chẳng đi đến đâu.

Người tôi yêu thì chẳng được, người tôi không yêu cứ bám riết, theo đuổi. Chắng trách người đời có câu ‘Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo’. Những lúc như vậy, tôi lại vùi đầu vào sự nghiệp ca hát để quên đi những mối tình sầu..." - Phi Nhung cho hay.

Theo Dân Việt