Hé lộ nguyên nhân vụ nữ luật sư rơi lầu t.ử v.ong ở Thủ Đức

Nữ Luật sư rơi lầu tử vong tại chung cư Sunview Town, quận Thủ Đức, TP.HCM vào 15-11 có thể do trầm cảm, nhảy lầu tự tử.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và người thân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã đưa ra nhận định ban đầu về vụ việc nữ Luật sư N.T.M.T (49 tuổi, quê Quảng Nam) rơi lầu tử vong tại chung cư Sunview Town.

he-lo-nguyen-nhan-vu-nu-luat-su-roi-lau-t-u-v-ong-o-thu-duc

Công an quận Thủ Đức và Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: CM

Công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy, căn hộ nữ Luật sư tại tầng 18, Block A2 của chung cư không có dấu hiệu bất thường. Tại khu vực cửa sổ phòng ngủ có ghế sắt nên xác định bà T. rơi từ khu vực cửa sổ này.

Ngoài ra, Cơ quan điều tra còn tìm thấy sổ khám bệnh với bệnh lý rối loạn giấc ngủ. Đồng thời, qua trích camera, lấy lời khai các nhân chứng, Cơ quan điều tra đã đưa ra nhận định ban đầu là bà T. có dấu hiệu trầm cảm, nhảy lầu tự tử.

Theo bạn bè bà T., bà T. đã được gia đình phát hiện trầm cảm từ ít ngày trước đó nên nhờ người tới chăm sóc. Tuy nhiên, trưa ngày xảy ra vụ việc bà T. nói với người chăm sóc rằng mình vào phòng để thay đồ, sau đó thì xảy ra vụ việc trên.

Trước đó, như PLO đã thông tin, đầu giờ chiều 15-11, người dân nghe một tiếng động mạnh tại Block A2 chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước.

Lại gần kiểm tra, nhiều người tá hỏa khi phát hiện một người phụ nữ đã nằm bất động.

Công an đến kiểm tra, danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.M.T (49 tuổi, quê Quảng Nam). Bà T là luật sư, thuộc đoàn Luật sư TP.HCM, sống một mình ở căn hộ trên tầng 18.

Công Minh

Theo PLO