Hiệu trưởng bị kỷ luật vì để vợ gửi... clip nhạy cảm cho nhân viên nữ

Hiệu trưởng một trường THCS ở An Giang vừa bị kỷ luật cảnh cáo vì vợ nhiều lần lấy điện thoại gửi tin nhắn và clip nhạy cảm cho nhân viên nữ.

 hieu-truong-bi-ky-luat-vi-de-vo-gui-clip-nhay-cam-cho-nhan-vien-nu
Ngày 19/3, báo Tuổi Trẻ đưa tin, ông Tống Văn On Em - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Mới, An Giang cho biết, cơ quan này vừa công bố quyết định kỷ luật đối với ông Võ Thanh Phong - hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới.

Nguyên nhân là ông Phong đã vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục. Trước đó, ông bị chị P.T.T., nhân viên kế toán của trường, tố nhiều lần gửi tin nhắn và clip nhạy cảm cho chị.

Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng không bổ nhiệm lại ông này vào chức vụ hiệu trưởng.

Theo báo Dân Trí, trước đó, ông Phong bị chị T. gửi đơn tố cáo nhiều nơi về việc tài khoản mạng xã hội ông P. gửi nhiều tin nhắn, video clip nhạy cảm cho chị trong thời gian dài, dù bị chị phản ứng.

Sau đó, ngành chức năng của huyện Chợ Mới vào cuộc xác minh vụ việc. Kết quả bước đầu, đoàn thanh tra khẳng định, ông P. có nhắn tin cho chị T. nhưng chỉ trao đổi công việc, còn những hình ảnh, clip nhạy cảm, phim đồi trụy là do… vợ ông này nhắn.

Theo Người đưa tin