Hoa hậu hoàn vũ 2015: thí sinh lọt vòng bán kết được nhận vào làm việc tại các tập đoàn lớn

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chưa công bố giải thưởng dành cho người thắng cuộc nhưng Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam cho biết, phần thưởng lớn nhất dành cho thí sinh thắng cuộc là đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2015.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng là cuộc thi đầu tiên tại Việt nam sử dụng công ty kiểm toán quốc tế KPMG để giám sát và kiểm tra kết quả chấm điểm để tạo sự minh bạch và công bằng cho các thí sinh.

Bên cạnh đó công ty Unicorp đã thoả thuận với ngân hàng Nam Á và tập đoàn Hoàn cầu về việc tạo điều kiện làm việc cho thí sinh vào vòng bán kết sẽ được mời làm việc tại Ngân hàng Nam Á hoặc các công ty thành viên của tập đoàn Hoàn cầu, cũng như các đối tác khác của cuộc thi.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, vừa qua, ban tổ chức cuộc thi HHHV 2015 đã tổ chức buổi tọa đàm chủ đề “Phụ nữ hiện đại trong mắt giới trẻ ngày nay” tại Resort Furama , Đà Nẵng. Buổi tọa đàm đã thu hút gần 200 bạn gái trong độ tuổi từ 18 – 25 tham dự. . Xoay quanh ba yếu tố : vẻ đẹp – trí tuệ và sự tự tin, ban tổ chức mang đến cho bạn gái trẻ những thông tin bổ ích giúp các bạn thành công trong cuộc sống mà cụ thể trong cuộc thi sắc đẹp.

 

tọa đàm phụ nữ hiện đại trong mắt giới trẻ

Chương trình được tổ chức với sự tham dự của các khách mời Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Việt Nam và cô Hoàng My – Miss Universe VN 2011 và Cô Võ Thị Xuân Trang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo phát triển nhân cách, đồng thời là hiệu trưởng trường John Robert Powers và người dẫn chương trình là Ngọc Thuỵ, người sáng lập Câu lạc bộ người mẫu Hoa Học Đường.

Khách mời và Ban tổ chức cuộc thi HHHV 2015

Buổi toạ đàm là một trong những hoạt động mà Ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam thực hiện nhằm định hướng cho các thiếu nữ trẻ một trong những hành trang không thể thiếu của người phụ nữ thời đại hiện nay là Trí tuệ và Bản lĩnh cùng sự tự tin. Tại buổi toạ đàm các bạn trẻ  được các khách mời chia sẽ và tư vấn làm thế nào để trở thành hình mẫu của người phụ nữ hiện đại xoay quanh các yếu tố Vẻ đẹp, trí tuệ và sự tự tin.

Thí sinh tìm hiểu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Khách mời chụp hình với các bạn gái trẻ tại buổi tọa đàm

Đây cũng là lần đâu tiên một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam có hoạt động hướng đến giới trẻ, bên cạnh tổ chức cuộc thi Hoa Hậu thì hoạt động như buổi toạ đàm này đã đánh dấu sự quan tậm đặc biệt của đơn vị tổ chức cuộc thi đến công đồng thiếu nữ trẻ bên cạnh việc tìm kiếm các gương mặt đẹp tham gia cuộc thi. Tại buổi toạ đàm Bà Thiên Lý cho biết “Bên cạnh cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam mà chúng tôi tổ chức, thì chúng tôi mong muốn mang cuộc thi này gần gũi hơn với thiếu nữ Việt và giúp các thiếu nữ hiểu thêm về hình tượng thiếu nữ trong thời đại mới, luôn có suy nghĩ tích cực và khơi dậy tinh thần dám nghĩ dám làm của các bạn trẻ hiện nay”.

Được biết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang tuyển sinh và nhận hồ sơ đến 25/7 và Đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/10/2015 tại Diamond Bay City, Thành phố Nha Trang. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 03/10/2015 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV – Đài truyền hình Việt Nam. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm thông tin và lấy mẫu đơn đăng Đăng ký dự thi tại website chính thức của cuộc thi: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Thúy Hồng (baoventd.org)