Hoa hậu Thu Thảo bênh vực vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên xây cầu từ thiện

Hoa hậu Thu Thảo bày tỏ thái độ không đồng tình trước những phê phán của cư dân mạng về việc xây cầu từ thiện của Công Vinh-Thủy Tiên.

Theo đó, ngày 28/7, cô viết: "Nếu các bạn góp ý chân thành thì chắc chắn sẽ được đón nhận vì người nghệ sĩ ai cũng cần được góp ý để họ làm tốt hơn. Còn với mấy bạn thích săm soi và chê trách thì nên coi lại nha, không biết mấy bạn có ý tốt thế nào chứ ai đi làm từ thiện mà nghe mấy bạn nói xong người ta có muốn đi làm từ thiện tiếp cũng nản và sợ đó các bạn. Thương chị Tiên".

Hoa hậu Thu Thảo bênh vực vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên xây cầu từ thiện

Dòng trạng thái của Hoa hậu Thu Thảo.

Được biết trước đó 1 ngày, Công Vinh và Thủy Tiên đã dự lễ khánh thành cầu mới ở Tây Thạnh Kiên Giang do vợ chồng cô tài trợ, với ý muốn tốt đẹp là người dân và trẻ em có thể đi lại dễ dàng học hành và làm ăn. Đây là chiếc cầu thứ hai Công Vinh và Thủy Tiên xây dựng từ thiện ở Kiên Giang.

Hoa hậu Thu Thảo bênh vực vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên xây cầu từ thiện

Vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên bên chiếc cầu mới ở Kiên Giang do hai người tài trợ.

Hành động của cặp vợ chồng nổi tiếng được nhiều người khen ngợi, nhưng cũng có nhiều người phê phán, chê bai rằng cặp vợ chồng khoe danh, hay chê chiếc cầu hình thức xấu, nhìn tạm bợ, lồi lõm.

Hoa hậu Thu Thảo cũng giống như nhiều người khác lên tiếng bênh vực Thủy Tiên, Công Vinh bởi vì có cây cầu mới còn tốt hơn nhiều so với việc không có cầu và cuộc sống người dân không được đảm bảo an toàn. Và hành động từ thiện là hành động cao cả, đáng được khen ngợi, phát huy.

Theo Ngọc Linh/phunuonline