Huế: Hai nữ sinh cấp 2 lao vào đánh nhau sau lời xúi giục, cổ vũ của đám bạn

Xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai em học sinh Trường THCS Nguyễn Chí Diểu (TP Huế) đã lao vào đánh nhau trong buổi hẹn gặp mặt.

Ngày 14/3, bà Hoàng Thị Thủy – Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trí Diểu (TP Huế) cho biết, nhà trường vừa làm việc với 2 em học sinh đánh nhau tại khu quy hoạch Bàu Vá (phường Đúc, TP Huế) sau khi nắm được thông tin sự việc.

hue-hai-nu-sinh-cap-2-lao-vao-danh-nhau-sau-loi-xui-giuc-co-vu-cua-dam-ban

Hai em học sinh Trường THCS Nguyễn Chí Diểu đánh nhau. (Ảnh cắt từ video)

Trước đó, em Ph.T.G.T (học sinh lớp 7/5 Trường THCS Nguyễn Chí Diểu) và em L.C.B.Q (học sinh lớp 9/5 Trường THCS Nguyễn Chí Diểu) xảy ra mâu thuẫn xích mích do nói xấu nhau trên mạng xã hội nhưng sau đó hai em có xin lỗi nhau qua tin nhắn và đã làm hòa với nhau.

Tuy nhiên, em Ph.T.G.T và L.C.B.Q vẫn hẹn gặp mặt nhau vào chiều Chủ nhật (13/3) tại khu quy hoạch Bàu Vá với mục đích để làm hòa. Khi gặp mặt vào khoảng 15h30’ ngày 13/3, do có thêm các bạn xung quanh xúi giục thử đánh nhau xem ai thắng ai thua nên giữa em Ph.T.G.T và L.C.B.Q xảy ra đánh nhau thật rồi được người khác quay lại clip.

Cụ thể, trong đoạn video quay lại cảnh 2 em học sinh túm giật tóc, vật nhau ngã xuống đường… với sự cổ vũ của nhiều bạn ngồi trên xe và đứng nhìn ở bên ngoài.

Theo bà Hoàng Thị Thủy, trưa nay nhà trường đã mời 2 em học sinh lên gặp mặt làm việc, viết bản kiểm điểm… và hai em đã hứa không tái phạm nữa. Đồng thời, nhà trường cũng đã mời phụ huynh học sinh lên làm việc để phối hợp giáo dục, quản lý học sinh.

Theo GiaDinh