Hy hữu: Hãng xe taxi nhận kỷ lục châu Á về… đỡ đẻ trên xe

Tổ chức Kỷ lục Châu Á vừa trao bằng xác nhận kỷ lục "Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất châu Á" cho Tập đoàn Mai Linh.

hy-huu-hang-xe-taxi-nhan-ky-luc-chau-a-ve-do-de-tren-xe

Một ca sinh thành công trên xe taxi.

Tính đến ngày 30/6, Tập đoàn Mai Linh chính thức ghi nhận 191 trường hợp lái xe của hãng hộ sinh thành công trên xe taxi. Đây là kỷ lục "độc nhất vô nhị" không chỉ ở Việt Nam mà cả trong khu vực.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam nói: "Kỷ lục "Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Châu Á" là kỷ lục mới được ghi nhận với 191 ca hộ sinh thành công trên xe taxi. Đây có thể gọi là những chuyến xe kỳ diệu".

hy-huu-hang-xe-taxi-nhan-ky-luc-chau-a-ve-do-de-tren-xe

Chứng nhận Kỷ lục châu Á cho tập đoàn Mai Linh.

Trước đó, ngày 12/7/2019, Tập đoàn Mai Linh đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập là "Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Việt Nam".

Theo ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, 27 năm phát triển của Mai Linh gắn với rất nhiều yếu tố đặc biệt, trong đó có việc hộ sinh trên xe taxi. Các tài xế taxi khi vào làm việc đều được đào tạo rất nhiều kỹ năng, trong đó có cả kỹ năng sơ cấp cứu hành khách, đây là một biểu hiện của giá trị nhân văn mà tập đoàn luôn hướng tới.

Bạch Dương

Theo Dân Việt

----

Xem thêm:

+Nợ nần chồng chất, ông chủ taxi Mai Linh xin cầu cứu

+Nhiều xe giả mạo Taxi Mai Linh “chặt chém” khách hàng ở Tân Sơn Nhất

+Đuổi việc tài xế taxi sau vụ "chặt chém" khách Tây 3 triệu cho quãng đường 17km

-----