Khách đến ăn ở quán này sẽ bị thu thêm tiền nếu đặt câu hỏi "ngớ ngẩn"

Nếu lỡ miệng hỏi những câu “ngớ ngẩn”, thực khách sẽ bị tính thêm phụ phí.

Nhà hàng Tom's Diner ở thành phố Denver, bang Colorado là địa chỉ yêu thích của người dân địa phương trong suốt 20 năm, nhờ vào một đặc điểm thú vị: thu tiền những vị khách đặt "câu hỏi ngớ ngẩn". Với những câu hỏi bị xếp vào danh sách ngớ ngẩn, khách sẽ phải trả thêm 0,38 USD vào hóa đơn.

khach-den-an-o-quan-nay-se-bi-thu-them-tien-neu-dat-cau-hoi-ngo-ngan

Nếu đặt ra những câu hỏi “ngốc nghếch”, thực khách sẽ phải trả thêm 0,38 USD phụ phí

Tuy biện pháp này có vẻ vô lý nhưng lại được thực khách rất đón nhận. Đa số họ đều cảm thấy vui vẻ và không khó chịu khi bị tính phí. Thậm chí, có nhiều người còn cố tình đặt ra những câu hỏi ngớ ngẩn và tổ chức cuộc thi xem ai xứng đáng bị phạt tiền nhất.

Đây là biện pháp do Hunter Landry - giám đốc nhà hàng nghĩ ra để tránh phiền hà khi trả lời những thắc mắc "dở khóc dở cười" của khách. Và nhà hàng này đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khoản thu phí có "một không hai".

Hunter Landry cho biết những câu hỏi ông ấn tượng nhất là "Trong đá có nước không?", "Món sandwich gà tây có bị tính phí không?", "Nhà hàng này có cho ăn không?"...

khach-den-an-o-quan-nay-se-bi-thu-them-tien-neu-dat-cau-hoi-ngo-ngan

Nhà hàng Tom's Diner nổi tiếng với cách thu phí hài hước.

Sự hài hước của nhà hàng còn thể hiện qua thực đơn. Bên cạnh những món ăn như phô mai hay súp, thực khách có thể gọi món ăn miễn phí hoàn toàn, có tên gọi "Hãy nhịn và đứng dậy đi về", "Bỏ qua bữa tiếp theo" với giá "Tiết kiệm thông minh", hay món "Đi bộ về nhà đi" vô giá.

"Nhà hàng chưa gặp bất tiện khi thu khoản phí này. Chúng tôi mong muốn mọi người được vui vẻ khi đến đây. Điều này cũng giúp thế giới hạnh phúc hơn mà", ông Landry chia sẻ.

Theo GiaDinh