Khống chế một người nước ngoài ra đường sau 18h kéo khẩu trang la hét cảnh sát

Bị lực lượng chức năng kiểm tra do ra đường sau 18h, người đàn ông nước ngoài không hợp tác, kéo khẩu trang xuống khỏi mặt, áp sát cảnh sát và thủ thế... 'đấm bốc'.

Tối 17-8, tổ công tác 363 Công an quận 1, TP.HCM do thiếu tá Đinh Tiến Dũng, phó đội trưởng Đội cảnh sát giao thông (CSGT) - trật tự, làm tổ trưởng đang tuần tra địa bàn nhận được thông báo nhờ hỗ trợ qua bộ đàm từ chốt kiểm soát dịch trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn đối diện Thảo cầm viên).

Tổ 363 nhanh chóng đến hiện trường và ghi nhận người đàn ông nước ngoài đang to tiếng, áp sát và xô đẩy một cán bộ CSGT tại chốt.

khong-che-mot-nguoi-nuoc-ngoai-ra-duong-sau-18h-keo-khau-trang-la-het-canh-sat

Người đàn ông nước ngoài đang đôi co với cảnh sát - Ảnh: ĐAN THUẦN

Lực lượng chức năng liên tục kêu gọi người đàn ông giữ bình tĩnh, không được manh động nhưng người này vẫn không chấp hành, liên tục áp sát, đòi tấn công cán bộ CSGT, nên đã khống chế, đưa về Công an phường Đa Kao để test COVID-19 và tiếp tục xử lý.

Thông tin ban đầu tại chốt, khoảng 20h, phát hiện người đàn ông nước ngoài đạp xe hướng từ cầu Thị Nghè đến nên yêu cầu dừng lại kiểm tra. Tuy nhiên, người này không chấp hành và kéo khẩu trang xuống khỏi mặt, liên tục áp sát, đòi tấn công cảnh sát.

Theo Tuoitre