Kiểu nhà có phong thủy "đại cát" mang đến tài lộc cho gia chủ

Một ngôi nhà đại cát' sẽ mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ. Vậy ngôi nhà có đặc điểm gì có thể tạo được vận khí tốt, giúp cho gia chủ ăn nên làm ra, tiền vào như nước?

kieu-nha-co-phong-thuy-dai-cat-mang-den-tai-loc-cho-gia-chu

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho biết: một ngôi nhà tốt sẽ nâng đỡ cả vận trình, người sống trong đó không chỉ khỏe mạnh bình an mà còn phát tài phát lộc, ăn nên làm ra.

Phong thủy nhà bạn thế nào? Có vượng lộc không, có hài hòa về ngũ hành âm dương trợ mệnh gia đình không?

Nhà vuông vức, vững chãi

Hình vuông và hình chữ nhật là hai hình dáng biểu tượng cho đất, nơi nâng đỡ nuôi sống vạn vật.

Những ngôi nhà vuông vắn mang ý nghĩa phú quý, phúc lộc vuông tròn, cân bằng âm dương ngũ hành hơn là những mảnh đất bị khuyết góc.

Thông gió nhiều ánh sáng

Nhà thiếu ánh sáng sẽ khiến cho người sống trong nhà dễ bị đau ốm, mệt mỏi, dễ mất cân bằng âm dương.

Một ngôi nhà quá kín, âm u mờ mịt, ban ngày ban mặt cũng phải bật đèn sẽ khiến âm khí thịnh tài lộc của chủ nhà dễ bị sa sút và sự nghiệp bị ảnh hưởng xấu, khó lòng thăng tiến trong công việc.

Khi xây dựng nhà ở bạn cần chú trọng yếu tố "tàng phong, tụ khí", tức là gió mang tài lộc đến, tụ lại trong căn nhà giúp khí vận cân bằng tạo tiền đề cho sự phát hưng thịnh.

Trước thấp, sau cao

Những ngôi nhà có phía trước thấp sau cao chính là thế tựa sơn, có điểm tựa vững chãi. Với ngôi nhà có hình thế này này không chỉ cát khí cho long mạch mà còn tốt cho hậu vận về sau.

Được ví như túi vàng tích trữ tài sản tốt cho gia chủ. Theo đó tài lộc sẽ đọng lại, thúc đẩy sự nghiệp hanh thông, hưng vượng mang đến nhiều vinh hoa phú quý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo GDTĐ/GiaDinh