Lộ hình ảnh cô gái may mắn được tặng bó hoa 99 viên kim cương dịp 8/3

Có tới 2 đại gia ở Cần Thơ 'chốt đơn' bó hoa làm từ 99 viên kim cương tặng bạn gái dịp 8/3 gây 'bão' MXH.

Chiều tối ngày 8/3, thông tin về món quà đặc biệt nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã khiến dư luận bàn tán xôn xao. Đó chính là bó hoa làm từ 99 viên kim cương, được đại gia ở Cần Thơ "chốt đơn".

lo-hinh-anh-co-gai-may-man-duoc-tang-bo-hoa-99-vien-kim-cuong-dip-8-3

Chủ tiệm hoa được đặt làm bó hoa 99 viên kim cương

Anh Thông - chủ tiệm kim cương - chia sẻ trên trang Facebook, bản thân đã "tụt gần 10 đơn vị huyết áp" trước "siêu phẩm" này. Theo đó, vị đại gia đã chọn loại kim cương 5 ly 4 nước D có độ tinh kiết VVS1.

Được biết, hiện nay loại kim cương này được bán với giá khoảng 66.640.000 VNĐ/viên. Như vậy, bó hoa 99 viên kim cương sẽ có giá trị khoảng 6,5 tỷ đồng.

Danh tính vị đại gia này hiện vẫn đang được giấu kín. Tuy nhiên, bất ngờ là không chỉ 1 mà có đến 2 vị đại gia đã "chốt đơn" bó hoa làm từ 99 viên kim cương nói trên. 

lo-hinh-anh-co-gai-may-man-duoc-tang-bo-hoa-99-vien-kim-cuong-dip-8-3

Chân dung 1 trong 2 cô gái may mắn khi sở hữu bó hoa đắt đỏ

Dân tình cũng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái nhận món quà "khủng" này trên mạng xã hội. Ai nấy đều không khỏi xuýt xoa ghen tị với cô gái may mắn mà cảm thán rằng: "Chồng người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng".

lo-hinh-anh-co-gai-may-man-duoc-tang-bo-hoa-99-vien-kim-cuong-dip-8-3

Bó hoa 100 cây vàng đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. (Ảnh: Thanh Niên)

Liên quan đến những món quà tặng phái nữ trong ngày 8/3, trước đó dân tình cũng từng xôn xao về bó hoa 100 cây vàng ở Cần Thơ.

Chia sẻ về sản phẩm bó hoa chứa 100 cây vàng, chị G., chủ tiệm hoa dẫn lời của vị đại gia: "Tôi muốn tạo một món quà đặc biệt nhất để tạo bất ngờ cho người thân của mình nên nghĩ ra bó hoa này". Được biết, với bó hoa này, chị G. mất 2 tiếng đồng hồ để hoàn thiện và chỉ dám nhận tiền công là 20 triệu đồng.

Theo GiaDinh