Lộ hình ảnh Thái tử đẹp nhất Dubai và người vợ tựa nữ thần lớn lên cùng nhau từ tấm bé, từ nhỏ đã có nét phu thê

Những hình ảnh ở bên nhau hồi nhỏ của cặp đôi đã khiến người hâm mộ tin rằng, họ là cặp đôi thanh mai trúc mã, đã cùng nhau trưởng thành để rồi tạo nên thiên tình sử tuyệt đẹp.

Cuộc hôn nhân giữa Thái tử Dubai với vị hôn thê là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Cặp vợ chồng son này được nhận xét là xứng đôi vừa lứa và hoàn hảo hiếm có cả về ngoại hình lẫn gia thế.

Đặc biệt, người hâm mộ rất tò mò về chuyện tình của cả hai nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin xung quanh về cặp đôi này là vô cùng hiếm hoi.

Chỉ biết rằng, Thái tử Fazza và người vợ của mình cùng xuất thân trong hoàng tộc Dubai, họ là anh em họ hàng xa của nhau. Mặc dù hơn kém nhau 8 tuổi nhưng ít ai ngờ rằng họ đã có tuổi thơ ở bên nhau.

Một số hình ảnh được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Thái tử Dubai từng bế vị hôn thê của mình, lúc đó là một bé gái tầm 1 tuổi vô cùng xinh xắn và đáng yêu như búp bê.

lo-hinh-anh-thai-tu-dep-nhat-dubai-va-nguoi-vo-tua-nu-than-lon-len-cung-nhau-tu-tam-be-tu-nho-da-co-net-phu-the
 
lo-hinh-anh-thai-tu-dep-nhat-dubai-va-nguoi-vo-tua-nu-than-lon-len-cung-nhau-tu-tam-be-tu-nho-da-co-net-phu-the

Thái tử Dubai từng bế vị hôn thê của mình khi cả hai còn là những đứa trẻ.

Nhiều người tin rằng, Thái tử và vợ đã có quãng thời gian thơ ấu tươi đẹp ở bên nhau. Họ có thể là đôi thanh mai trúc mã, có mối quan hệ thân thiết từ xưa.

Nhiều nguồn tin cho hay, cặp đôi đã có đính ước từ lâu nên rất có thể, họ đã được 2 bên gia đình tạo điều kiện để vun đắp tình cảm ngay từ khi còn nhỏ, tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích.

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ tinh ý nhận ra, Thái tử Dubai cùng vợ ngay từ nhỏ đã có nét phu thê. Gương mặt của cặp đôi có nhiều nét giống nhau với vẻ đẹp hút hồn, sống mũi cao và đôi mắt biết nói.

Người hâm mộ đã hết lời ca ngợi vẻ đẹp hoàn hảo của cặp đôi này và mong chờ những đứa con sắp tới của họ, chắn chắn sẽ không hề thua kém bố mẹ.

Cho đến nay, thông tin về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đều được giữ kín càng khiến công chúng thêm tò mò và hồi hộp chờ đợi những thông tin mới tiếp theo của cặp đôi này.

Lộ hình ảnh Thái tử đẹp nhất Dubai và người vợ tựa nữ thần lớn lên cùng nhau từ tấm bé, từ nhỏ đã có nét phu thê - Ảnh 3.
 
Lộ hình ảnh Thái tử đẹp nhất Dubai và người vợ tựa nữ thần lớn lên cùng nhau từ tấm bé, từ nhỏ đã có nét phu thê - Ảnh 4.

Ngay từ khi còn nhỏ, cặp đôi được nhận xét là đã có tướng phu thê.

Theo Nhịp sống Việt