Lời khai của đối tượng đâm t.ử v.ong công an viên ở Sơn La

 Bị công an bắt giữ khi đang cùng nhóm bạn chuẩn bị sử dụng ma túy, Lò Văn Ương đã dùng dao thủ sẵn trong người để chống trả và đâm một nhát thấu sườn vào công an viên.

Khoảng 23h đêm qua (15/9), Công an huyện Thuận Châu (Sơn La) và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ được Lò Văn Ương (SN 1976, trú tại bản Lọng Mén, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu) khi đang lẩn trốn tại bản Dân Chủ (xã Chiềng Pấc).

Ương có hành vi tàng trữ ma túy và đâm một công an viên tử vong.

Tại cơ quan Công an huyện Thuận Châu, bước đầu đối tượng Lò Văn Ương khai nhận, vào khoảng 14h ngày 15/9, Ương cùng 3 đối tượng khác cùng sử dụng ma túy tại nhà Lò Văn Long ở bản Dân Chủ, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu.

loi-khai-cua-doi-tuong-dam-t-u-v-ong-cong-an-vien-o-son-la

Lò Văn Ương bị bắt giữ sau nửa ngày gây án (ảnh công an cung cấp)

Khi đang chuẩn bị sử dụng ma túy thì lực lượng công an ập vào để bắt giữ, lúc này 3 đối tượng khác bỏ chạy còn Ương bị khống chế. Quá trình bị khống chế, Ương đã dùng dao thủ sẵn trong người để chống trả đâm một nhát thấu sườn, phổi trái của anh Quàng Văn Xôm (SN 1992, công an viên bản Lĩnh Luông, xã Chiềng Pấc) dẫn đến tử vong và bỏ trốn vào rừng.

Nghi phạm này bị bắt khi đang lẩn trốn tại một khu vực cách trung tâm hành chính xã Chiềng Pấc khoảng 200m để nghe ngóng tình hình

Được biết, đối tượng Ương có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, mới chấp hành xong án phạt tù tháng 5/2019.

loi-khai-cua-doi-tuong-dam-t-u-v-ong-cong-an-vien-o-son-la

Gia đình công an viên Quàng Văn Xôm là hộ cận nghèo trong xã.

Theo ông Cà Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Chiềng Pấc, anh Quàng Văn Xôm hiện chưa có vợ con, là con thứ 3 hiện đang ở cùng với bố mẹ và ông bà nội. Gia đình anh Xôm là hộ cận nghèo, kinh tế còn nhiều khó khăn.

Công an huyện Thuận Châu (Sơn La) đang phối hợp với chính quyền địa phương ổn định tình hình và tổ chức lễ tang anh Quàng Văn Xôm theo nghi thức truyền thống của địa phương.

Vây bắt thành công đối tượng đâm tử vong công an viên ở Sơn La
Nhật Tân

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Thương tâm bé trai 3 tuổi t.ử v.ong sau 9 ngày mất tích, người cha vẫn chưa liên lạc được

+Lộ quá khứ gây sốc của gã đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt

+Đôi chân xấu xí thò ra ngoài cửa ô tô - hành động của người trong xe khiến tất cả ngán ngẩm
----