Lời khai rù.ng mình của gã thợ cơ khí giế.t người yêu 19 tuổi

Trong cơn điên tình, Hiếu cầm dao nhọn qua phòng của người tình nhưng không thấy H. nên đối tượng nép sau cánh cửa để mai phục. Khi H. vừa mở cửa bước vào phòng trọ thì bị Hiếu tấn công.

Ngày 30/8, Công an quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) cho biết, tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Hiếu (SN 1992; quê xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, khuya 29/8, Công an quận Cẩm Lệ nhận tin báo tại phòng trọ tổ 9, phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ) xảy ra vụ án mạng. Nghi phạm cố thủ trong phòng trọ có biểu hiện muốn tự tử sau khi giết người yêu.

Công an quận tiếp cận hiện trường, ập vào phòng trọ, khống chế kịp thời Nguyễn Đức Hiếu ngay khi người này vừa dùng dao để tự tử.

loi-khai-ru-ng-minh-cua-ga-tho-co-khi-gie-t-nguoi-yeu-19-tuoi

Đối tượng Nguyễn Đức Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lao Động

Tại cơ quan công an, sau khi được sơ cứu vết thương và ổn định tinh thần, bước đầu đối tượng Hiếu khai nhận, mình từ Quảng Bình vào Đà Nẵng làm thợ cơ khí tại một công ty trước cổng KCN Hòa Cầm đã 4 năm nay.

Tháng 10/2020, Hiếu có quen với N.T.T.H (19 tuổi, hiện đã trải qua 1 đời chồng và có 1 con gái nhỏ) và giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa Hiếu và H. đã xảy ra mâu thuẫn. Đến ngày 22/8/2021, H. nhắn tin đòi chia tay nhưng Hiếu không trả lời. Trong thời gian này, H. đã đưa bạn trai mới về dãy trọ và có những hành động thân mật trước mặt Hiếu. Chứng kiến những cử chỉ trên, Hiếu tức tối, nảy sinh ý định tìm cách giết H.

Khoảng 21h40 tối 29/8, trong cơn "điên tình", Hiếu cầm dao nhọn qua phòng của người tình nhưng không thấy H. nên đối tượng nép sau cánh cửa để "mai phục".

Khoảng 10 phút sau, H. vừa mở cửa bước vào phòng trọ thì bất ngờ bị Hiếu ôm chặt từ phía sau và dùng dao cứa vào cổ. Bị tấn công bất ngờ, H. kêu cứu và cầu xin nhưng Hiếu đã chạy lại đóng chặt cửa rồi tiếp tục sát hại nạn nhân dã man.

Được biết, trước khi gây án, Hiếu chưa có vợ con, cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cẩm Lệ đang phối hợp với Công an TP Đà Nẵng tiếp tục xử lý vụ việc.

Hành động tàn nhẫn của gã thợ cơ khí khi phát hiện người yêu 19 tuổi mới nhắn tin chia tay đã dẫn bạn trai mới về phòng

Theo GiaDinh