Lời nhắn của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung "giải oan" tin đồn dùng 500 triệu "đánh bóng" tên tuổi của Ngọc Sơn?

Ngọc Sơn bị dân mạng nghi "đánh bóng" tên tuổi khi quyên tặng 500 triệu đồng ngay tại lễ cúng 49 ngày cố ca sĩ Phi Nhung. Sự thật việc này cuối cùng đã được chính người trong cuộc lên tiếng.

loi-nhan-cua-quan-ly-co-ca-si-phi-nhung-giai-oan-tin-don-dung-500-trieu-danh-bong-ten-tuoi-cua-ngoc-son

Tranh cãi Ngọc Sơn tặng các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung 500 triệu đồng nhưng bị từ chối trên sân khấu

GiadinhNet - Ngọc Sơn quyết định tặng 500 triệu đồng cho các con nuôi Phi Nhung trong lễ 49 ngày của cố ca sĩ. Tuy nhiên, phía Phi Nhung đã từ chối số tiền này. Sự việc này đã xảy ra khá nhiều tranh cãi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Ngọc Sơn đã tung tin nhắn giữa anh và quản lý cố ca sĩ Phi Nhung - Diễm Phạm. Trong tin nhắn anh gửi cho Diễm Phạm, Ngọc Sơn cho biết em trai kết nghĩa chuyển 500 triệu nhờ gửi tặng các con nuôi chị Phi Nhung. Ngọc Sơn hỏi Diễm Phạm bao giờ chuyển được số tiền này cho các con nuôi của cố ca sĩ. Ngọc Sơn muốn làm luôn việc thiện.

Trước tấm lòng của phía Ngọc Sơn, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã từ chối nhận khoản tiền này. Diễm Phạm nói: "Em tâm sự một lần với anh ba nha. Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu. Anh ba yên tâm. Anh ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh ba sẽ rõ và thương tụi em hơn, nha anh ba".

loi-nhan-cua-quan-ly-co-ca-si-phi-nhung-giai-oan-tin-don-dung-500-trieu-danh-bong-ten-tuoi-cua-ngoc-son

Ngọc Sơn công bố dòng tin nhắn với quản lý cố ca sĩ Phi Nhung.

 

Dòng tin nhắn của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã phần nào giải quyết được câu hỏi: Tại sao Ngọc Sơn lại công bố gửi 500 triệu đồng trong lễ cúng 49 ngày ca sĩ Phi Nhung? Được biết, Ngọc Sơn đã cùng ê-kíp đến viếng lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa Pháp Lạc. Trong buổi lễ, Ngọc Sơn bộc bạch: "Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm. Nhận nuôi ngần ấy em bé có lẽ không đơn giản. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mong mọi người hãy bình tĩnh lại".

Không chỉ đến dự lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, Ngọc Sơn còn mua 50 thùng sữa gửi đến các con nuôi Phi Nhung. Đáng chú ý, anh cũng đại diện cho nhà hảo tâm để trao 500 triệu đồng cho các con nuôi cố ca sĩ.

Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc, ngôi chùa nơi các con nuôi cố nghệ sĩ đang ở - xin không nhận số tiền này. Nhiều năm qua, sư cô là người cùng Phi Nhung nuôi dưỡng, dạy dỗ 23 trẻ mồ côi tại chùa.

Sự việc này đã nảy sinh khá nhiều tranh cãi. Nhiều người bênh Ngọc Sơn thì cho rằng phía Phi Nhung không trân trọng tấm chân tình của nam ca sĩ. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng lẽ ra Ngọc Sơn nên chọn thời điểm khác để giúp đỡ. Đây là lễ 49 ngày của cố ca sĩ nên Ngọc Sơn chỉ cần tập trung viếng và chia sẻ nỗi buồn với gia đình mà thôi.

Tuy nhiên, trước việc ca sĩ Ngọc Sơn công bố đoạn tin nhắn, fan của anh cho rằng mạng xã hội đang nghi ngờ lòng tốt của anh. Một người bạn của nam ca sĩ viết: "Vậy là sáng tỏ anh Ba bị hàm oan P.R đánh bóng tên tuổi". Ca sĩ Ngọc Sơn cũng bày tỏ lòng biết ơn với bình luận này.

Fan khác của Ngọc Sơn thì lên tiếng: "Làm người tốt cũng khó chúc đại gia đình Ngọc Sơn sức khỏe, bình an và may mắn". Nhiều người mong Ngọc Sơn buông bỏ những thị phi để tập trung cho ca hát và chăm sóc sức khỏe.

Theo GiaDinh