Màn đánh ghen hiểm ác của người đàn ông 65 tuổi ở Hà Nội

Cơn ghen nổi lên, ông Dương Đức Thịnh (ở Quốc Oai, Hà Nội) nảy sinh ý định quay lại nhà chị P. làm “bẫy điện” nhằm giết hại tình địch.

Hôm nay (6/1), TAND TP Hà Nội tuyên phạt ông Dương Đức Thịnh (SN 1956, ở Quốc Oai) mức án 8 năm tù vì tội Giết người.

Theo cáo buộc, năm 1981, ông Thịnh kết hôn với bà Nguyễn Thị T. (SN 1959, ở cùng thôn) và có 3 người con chung.

Đến năm 2017, bị cáo có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, ở Quốc Oai). Theo lời khai của bị cáo, vì thấy chị P. một mình nuôi con nên ông ta quan tâm, giúp đỡ.

Chuyện tình cảm của họ kéo dài đến tháng 6/2020 thì bắt đầu phát sinh mâu thuẫn.

man-danh-ghen-hiem-ac-cua-nguoi-dan-ong-65-tuoi-o-ha-noi

Bị cáo tại tòa

Lúc này chị P. chia tay và cắt đứt quan hệ với ông Thịnh.

Sau khi chia tay với người tình kém 23 tuổi, ông Thịnh nghe được tin đồn về việc chị P. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên ghen tuông và hay gây sự cãi nhau với chị P.

Khoảng 21h ngày 22/5/2021, bị cáo điều khiển xe máy đi từ nhà đến nhà chị P. ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai để kiểm tra xem chị P. có tình mới như lời đồn không.

Đến nơi, ông Thịnh đỗ xe máy gần nhà chị P., nhìn vào bên trong thì thấy nhà khóa cửa, tắt đèn, có 2 xe máy để ở sân. Bị hàng xóm nhà chị P. phát hiện, ông Thịnh ra về, trong lòng gợn suy nghĩ- chiếc xe máy dựng ngoài sân là của tình mới của chị P...

Cơn ghen nổi lên, ông Thịnh nảy sinh ý định quay lại nhà chị P. làm “bẫy điện” nhằm giết hại tình địch.

Khoảng 23h cùng ngày, bị cáo quay lại nhà chị P., lấy kìm cắt một đoạn dây cáp mạng viễn thông VNPT dài khoảng 4,5m của gia đình hàng xóm nhà chị P. rồi căng qua cột điện sát cổng nhà người tình.

Sau khi cắt đứt hai đoạn đầu dây cáp mạng, ông Thịnh dùng kìm bóc tách hai đầu dây lộ ra 2 lõi sợi dây kim loại màu trắng, một đầu lõi kim loại bị cáo cuốn vào dây xích sắt khóa cổng nhà chị P., một đầu lõi kim loại còn lại ông ta dùng tay cuốn đều vào 1 chiếc đinh sắt dài 3,5cm.

Sau đó, ông Thịnh trèo lên gờ tường, bám vào cột điện, dùng kìm kẹp chiếc đinh sắt chọc vào đường dây diện dân sinh dưới cùng (cao cách mặt đường 2,7m) chăng qua cột điện dân sinh phía trên mái cổng nhà chị P...

Sau khi dẫn điện vào xích sắt khóa cổng nhà chị P., bị cáo về nhà ngủ.

Về phía chị P., khoảng 6h45 sáng hôm sau, chị ngủ dậy, đi ra mở cổng, khi chạm tay vào dây xích sắt để mở khóa cổng thì bị điện giật bắn người về sau ngã ngồi xuống sân.

Chị P. hô lên: “Ối giời ơi” và gọi con gái là cháu Nguyễn Thị V. (SN 2004) ra thông báo việc cổng nhà bị nhiễm điện.

Khi phát hiện có người đã đấu điện từ đường điện dân sinh và dây xích sắt khóa cửa cổng nhà mình, chị P. đến công an trình báo.

Ngày 25/5/2021, ông Thịnh đến Công an xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại tòa, chị P. khai, mình không hề có “tình mới” như tưởng tượng của ông Thịnh. Sở dĩ chị chấm dứt mối quan hệ với nhân tình vì bị vợ bị cáo nhắn tin, dọa tạt a xít... Về dân sự, chị không yêu cầu bồi thường và xin giảm nhẹ tội cho bị cáo.

Đối với việc ông Thịnh là người đang có vợ nhưng có quan hệ ngoài hôn nhân với chị P., đã vi phạm hành chính trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình.

Qúa trình điều tra vụ án, ông Thịnh và chị P. đều khai đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm từ tháng 6/2020, đã hết thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính nên CQĐT không đề cập xử lý đối với hai người.

Theo GiaDinh