MC Kỳ Duyên tiết lộ ca khúc khiến hàng loạt nghệ sĩ... ly hôn

MC Kỳ Duyên cho biết, có rất nhiều nghệ sĩ Việt đã ly hôn sau khi hát ca khúc này.

Tối qua (17/9), hơn 4000 khán giả đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia để thưởng thức liveshow "Đêm tình nhân 3" với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như: Bằng Kiều, Quang Lê, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Thanh Hà...

Tại liveshow, ngoài các tiết mục âm nhạc thì phần dẫn dắt, chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng nhận được sự hưởng ứng, thích thú từ khán giả.

Ví dụ như sau tiết mục song ca của Thanh Hà và Tuấn Ngọc kết thúc, MC Kỳ Duyên đã nhanh chóng xuất hiện tại sân khấu để giao lưu.

MC Kỳ Duyên tiết lộ ca khúc khiến hàng loạt nghệ sĩ... ly hôn

Kỳ Duyên xuất hiện tại sân khấu sau khi Tuấn Ngọc và Thanh Hà vừa hát xong ca khúc Lời yêu thương.

Cô trách Thanh Hà tại sao lại chọn ca khúc Lời yêu thương để hát với Tuấn Ngọc. Thanh Hà chưa kịp trả lời thì Kỳ Duyên cũng kể luôn câu chuyện xui xẻo mà những người hát ca khúc này gặp phải.

"Trong một đám cưới của tôi ở bờ biển, Thanh Hà làm phù dâu và đã hát ca khúc Lời yêu thương để tặng. Hôm đó có cả Bằng Kiều, anh cũng hát theo và tôi cũng vậy.

Sau đó vài năm thì Thanh Hà ly dị, Bằng Kiều ly dị. Tôi cũng ly dị. Sau này gặp tác giả bài hát là nhạc sĩ Đức Huy tôi có trách thì mới được biết, chính anh mới là người đầu tiên đứt gánh giữa đường vì ca khúc này...".

Kể xong câu chuyện, MC Kỳ Duyên quay sang dò xét Tuấn Ngọc xem có phải anh cũng muốn thay đổi mối tình bền chặt suốt 20 năm với vợ không. Mặc dù bị hỏi khó và bất ngờ, nhưng nam danh ca vẫn rất điềm tĩnh nói rằng, ở tuổi của anh không ai còn muốn ly hôn nữa.

MC Kỳ Duyên tiết lộ ca khúc khiến hàng loạt nghệ sĩ... ly hôn

Phần song ca của Bằng Kiều và Lệ Quyên.

Nói thêm về sự phá cách trong việc lựa chọn ca khúc không đúng sở trường của mình, Tuấn Ngọc thẳng thắn cho biết: "Tôi đi hát chỉ thích hát những ca khúc mình thực sự rung động. Tuy nhiên cũng có lúc hát ca khúc không theo ý mình vì được trả nhiều tiền".

Ngoài Tuấn Ngọc, Khánh Hà thì ca sĩ Quang Lê cũng bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đặt câu hỏi khó về mối quan hệ với người đẹp Mai Thiên Vân.

Theo Kỳ Duyên chia sẻ thì Mai Thiên Vân chính là người mà Quang Lê liên tục nói muốn cưới. Thế nhưng mới tháng trước, cô gái này đã đi lấy chồng.

Mặc dù hơi bối rối nhưng Quang Lê vẫn khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Thiên Vân hơn mức bạn bè: "Tôi chấp nhận bị mang tiếng là Mai Thiên Vân bỏ", Quang Lê nói.

Trước đó, ca sĩ Tóc Tiên đã mở đầu chương trình với tiết mục sôi động là Big girl don't cry. Nữ ca sĩ trẻ đã khiến khán giả không thể rời mắt bởi những động tác vũ đạo rất nóng bỏng.

Ngoài ca khúc mở màn, Tóc Tiên còn trình diễn thêm 2 tiết mục nữa ở phần cuối chương trình và đều nhận được tình cảm tốt từ khán giả.

Lần thứ 2 được hát tại Hà Nội, ca sĩ hải ngoại Lam Anh không giấu được sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi thấy khán giả đến xem chật kín khán phòng.

Lam Anh thể hiện 2 ca khúc khá quen thuộc với khán giả Việt Nam là Phố không mùa và Hãy về với em. Dù là ca sĩ trẻ vào nghề chưa được lâu nhưng giọng hát của Lam Anh được đánh giá là ngày càng ngọt ngào.

Sau những tiết mục sôi động của Tóc Tiên thì sự xuất hiện của Lệ Quyên đã mang một mầu sắc hoàn toàn trái ngược và mới mẻ.

Dù chỉ đứng yên một chỗ hát những ca khúc bolero mới và cũ như: Phải chi em biết, Duyên Phận, Tình lỡ... nhưng Lệ Quyên đã chinh phục hoàn toàn những khán giả có mặt tại sân khấu tối qua.

Đặc biệt, phần song ca liên khúc Như đã dấu yêu - Lâu đài tình ái giữa Lệ Quyên và Bằng Kiều đã khiến không khí đêm nhạc nóng hơn bởi những màn vỗ tay không ngớt.

Và ở phần cuối chương trình "Đêm tình nhân 3" được dành hoàn toàn cho giọng hát của Bằng Kiều.

Ngoài liên khúc những bài hát đã làm nên tên tuổi, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đã thể hiện một số ca khúc mới như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và một ca khúc hoàn toàn mới là Có lẽ.

Phần song ca ở cuối chương trình của Quang Lê và Bằng Kiều cũng là điểm thú vị của liveshow. Lần đầu tiên hát dòng nhạc của Quang Lê qua ca khúc Về đâu mái tóc người thương, Bằng Kiều đã thể hiện rất trọn vẹn và da diết.

Kết thúc chương trình Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Quang Lê, Lam Anh, Tóc Tiên, Thanh Hà cùng hợp sức với 2 ca khúc: Đừng xa em đêm nay - Người tình trăm năm.

Theo PNN