Mẹ chở con nhỏ đi canh chừng cho chồng trộm xe: Bức xúc khi xem camera an ninh

37 giây ghi lại trong đoạn clip dưới đây khiến dân mạng không ngừng phẫn nộ.

 

Vụ trộm cắp xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/12 tại khu tập thể D6 trung tự ( Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội). Phát hiện mất cắp, cô gái la hét, đuổi theo tên trộm nhưng không kịp.

Theo đó, tài khoản C.H đăng đàn lên mạng xã hội cho hay, cô bị mất trộm xe máy honda Vision. Xe mất không có nhiều hy vọng tìm lại, nhưng cô bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh cả một gia đình "hành nghề" qua camera an ninh.

Hình ảnh sự việc cho thấy, người phụ nữ lái xe máy chở theo đứa con nhỏ khoảng 2-3 tuổi đằng trước. Hai mẹ con đứng canh chừng cho người chồng bẻ khoá trộm cắp. Khi anh này bẻ khóa thành công, người phụ nữ chở con nhỏ liên tục giục chồng "đi đi" rồi tăng ga bỏ chạy. Phát hiện sự việc, cô gái phản xạ la lớn, đuổi theo nhưng không kịp.

me-cho-con-nho-di-canh-chung-cho-chong-trom-xe-buc-xuc-khi-xem-camera-an-ninh

Người phụ nữ chở con cùng chồng đi trộm cắp gây bức xúc

Mẹ chở con nhỏ đi canh chừng cho chồng trộm xe: Hành động đáng lên án

Cô gái còn chia sẻ thêm: "Đứa nhỏ bé xíu đứng trước xe máy, nếu hôm nay mình là người đàn ông cao to lực lưỡng truy đuổi thì người mẹ có phóng bạt mạng không? Rồi đứa nhỏ có an toàn trong tình huống ấy? bé tý đã chứng kiến bố mẹ giở trò mất dạy vi phạm pháp luật thì lớn lên sẽ thế nào?".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Những tình huống mang con nhỏ làm lá chắn, nguỵ trang khi đi trộm cắp cũng từng nhiều lần xảy ra gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo GiaDinh