Mỗi ngày uống 1 thìa thứ này thì không bao giờ còn ốm vặt hay mệt mỏi uể oải nữa

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao mình liên tục bị các bệnh vặt, trong khi đó những người khác rất ít hoặc không bao giờ mắc phải hay không?

Vâng, câu trả lời phụ thuộc vào hệ thống miễn dịch của mỗi cá nhân. Nếu bạn sống một cuộc sống lành mạnh, bạn tiêu thụ thực phẩm lành mạnh, giàu vitamin và khoáng chất, tập thể dục thường xuyên đồng nghĩa với việc bạn có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và mạnh mẽ.

Trong khi đó, căng thẳng công việc, áp lực cuộc sống, chế độ ăn uống không lành mạnh, lối sống ít vận động hay thói quen hút thuốc lá… đều là những nguyên nhân hàng đầu khiến hệ thống miễn dịch của bạn bị suy yếu.

Đặc biệt, trong những ngày lạnh hay thời điểm giao mùa, nhiệt độ thường không ổn định, cảm lạnh là căn bệnh mà ai cũng có thể gặp phải. Do đó, tăng cường hệ thống miễn dịch đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi người.

Một hệ miễn dịch mạnh mẽ đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ tránh được sự tấn công của vi khuẩn vi rút gây bệnh vặt.

Để tăng cường hệ thống miễn dịch, hãy chuẩn bị 3 nguyên liệu và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Thành phần

– 1 củ gừng

– 3 trái chanh

– 500g mật ong

Thực hiện

Rửa sạch chanh, cắt thành từng lát mỏng. Gừng gọt vỏ và bào mịn. Cho chanh và gừng đã bào mịn vào trong lọ thủy tinh, thêm mật ong và khuấy đều.

Để yên trong vài ngày, hỗn hợp thu được bạn có thể cho vào trong trà để thưởng thức hay đơn giản là tiêu thụ trực tiếp 1 thìa cà phê mỗi ngày.

Đây là cách tự nhiên tốt nhất bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch của bạn trong suốt cả năm, đặc biệt, chúng cự kỳ hữu ích trong mùa đông.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Theo PNN