Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào?

Không chỉ gắn bó với nữ ca sĩ, Diễm Phạm cũng thân thiết và được cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung gọi là bố.

Ca sĩ Phi Nhung hoạt động nghệ thuật lâu năm ở cả làng giải trí trong nước lẫn hải ngoại. Khi bước sang độ tuổi U50, cô vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn đồng thời làm giám khảo nhiều gameshow truyền hình.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Phi Nhung lại là người sống khá kín tiếng đời tư. Ít khi nào cô nhắc về chuyện tình cảm và tiết lộ những người thân cận xung quanh mình.

Chỉ đến khi Phi Nhung vướng ồn ào chuyện nuôi dạy, tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường, người quản lý của cô mới được đề cập tới.

moi-quan-he-cua-phi-nhung-va-nu-quan-ly-nguoi-cam-ho-tien-cho-ho-van-cuong-nhu-the-nao

Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Người hỗ trợ công việc trực tiếp cho giọng ca "Áo xanh" gần 10 năm qua là Diễm Phạm hay còn được những người thân quen gọi với tên thân mật là Tèo.

Theo một vài nguồn tin tiết lộ, Phi Nhung quen biết người quản lý cũng từ môi trường làm việc của mình. Từ chỗ chỉ hợp tác, cả hai dần quý mến và tin tưởng nhau như người thân ruột thịt.

Dù Phi Nhung thường xuyên đi đi về về ở cả Mỹ và Việt Nam, nhưng lịch làm việc của cô luôn được Diễm Phạm sắp xếp chu đáo.

Người quản lý này cũng thay mặt nữ ca sĩ để trao đổi với các bầu show, đơn vị tổ chức chương trình và các nhãn hàng về phần chi phí và hoạt động một cách chuyên nghiệp, khôn khéo nhất.

Đặc biệt, Diễm Phạm còn là người hỗ trợ đắc lực Phi Nhung trong việc kinh doanh nhà hàng. Chính vì mối quan hệ đặc biệt và thân tình lâu năm, ca sĩ 7x tin tưởng để quản lý giữ việc tiền bạc để cô tập trung vào vấn đề chuyên môn.

Không chỉ gắn bó với nữ ca sĩ, Diễm Phạm cũng thân thiết và được cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung gọi là "bố". Năm 2017, khi nữ ca sĩ công khai chuyện có con riêng, Diễm Phạm có chia sẻ rằng: "Điều tôi phục nhất ở Nhung là sự giáo dục con cái.

Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ.

Tôi nhớ có lần, cô bé muốn nhuộm tóc và hỏi ý kiến mẹ. Mẹ đồng ý thì mới nhuộm. Nói như thế để thấy rằng, sống ở một đất nước tự do phóng khoáng như ở Mỹ, phải được nuôi dạy thế nào thì đứa trẻ mới có thể tâm sự và gần gũi với mẹ như vậy".

Và trong một vài lần Wendy Phạm từ Mỹ về Việt Nam thăm người thân, Diễm Phạm cũng thoải mái khoe loạt hình chụp chung cùng "con gái" mình. Riêng với Hồ Văn Cường, cô cũng chính là người nắm giữ tiền thưởng, cát-xê và lịch làm việc của giọng ca 10x trong suốt 5 năm qua.

Khi scandal tiền bạc gây bàn ra tán trong dư luận, Diễm Phạm cũng đã lên tiếng bảo vệ Phi Nhung đồng thời tiết lộ nhiều về công việc, cuộc sống của quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" cùng bố mẹ ruột.

Tuy nhiên những phát ngôn của người quản lý này cũng có không ít điểm nhận phải phản ứng đa chiều từ cộng đồng mạng.

moi-quan-he-cua-phi-nhung-va-nu-quan-ly-nguoi-cam-ho-tien-cho-ho-van-cuong-nhu-the-nao

Cả hai rất tin tưởng nhau trong chuyện công việc và tiền bạc.

moi-quan-he-cua-phi-nhung-va-nu-quan-ly-nguoi-cam-ho-tien-cho-ho-van-cuong-nhu-the-nao
 
moi-quan-he-cua-phi-nhung-va-nu-quan-ly-nguoi-cam-ho-tien-cho-ho-van-cuong-nhu-the-nao

Diễm Phạm có mối quan hệ thân thiết với cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung.

Theo Doanh nghiệp&tiếp thị