Mùi hôi thối và lời tố cáo từ người bạn vạch trần tội ác của con gái, chung sống với thi thể của mẹ trong bồn tắm suốt 4 tháng trời

Một cô gái trẻ bị cáo buộc giết chết mẹ mình và sống cùng với thi thể của nạn nhân trong suốt 4 tháng sau khi hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối không thể chịu được.

Nạn nhân 45 tuổi được cảnh sát tìm thấy trong bồn tắm tại ngôi nhà thuê ở l'Alcudia de Crespins, phía Nam Tây Ban Nha. Danh tính của người này được xác định là Ana, bị đâm chết vào tháng 4 vừa qua trong thời điểm người dân nơi đây được yêu cầu ở nhà vì lệnh phong tỏa vì Covid-19.

mui-hoi-thoi-va-loi-to-cao-tu-nguoi-ban-vach-tran-toi-ac-cua-con-gai-chung-song-voi-thi-the-cua-me-trong-bon-tam-suot-4-thang-troi

Con gái 19 tuổi của bà Ana, Teri, tiếp tục sống trong căn nhà chứa thi thể của mẹ như không có chuyện gì xảy ra. Hàng xóm cho biết họ từng ngửi thấy mùi hôi ở dãy nhà 4 tầng này nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng nó bốc ra từ một thi thể đang phân hủy bên trong một trong những căn nhà tại đây, tờ Olive Press cho hay.

Sau khi mọi chuyện được phanh phui, Teri và bạn trai 19 tuổi của cô bị bắt với cáo buộc có liên quan đến cái chết của bà Ana, người làm công việc tạp vụ cộng đồng. Cặp đôi nghi phạm sống chung với bà Ana và hàng xóm thường xuyên nghe thấy họ cãi vã.

Được biết, cảnh sát nhận được tin báo về thi thể bị phân hủy bởi một trong những người bạn của Teri. Teri được cho là đã thừa nhận với một người bạn khác giới rằng cô đã đâm chết mẹ mình.

Ngày 19/8 vừa qua, người bạn này đã gọi báo cảnh sát trước khi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân vào sáng ngày hôm sau. Do tình trạng phân hủy của cái xác quá nặng nên cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định được chính xác bà Ana bị giết vào ngày nào. Thế nhưng, tờ Olive Press và Las Provincias lại đưa tin rằng bà Ana chết vào tháng 4 và con gái của bà vẫn bình thản sống trong căn nhà cùng với mùi hôi thối.

mui-hoi-thoi-va-loi-to-cao-tu-nguoi-ban-vach-tran-toi-ac-cua-con-gai-chung-song-voi-thi-the-cua-me-trong-bon-tam-suot-4-thang-troi

Ảnh minh họa

Bà Ana là người gốc Bulgari, sống trong khu vực này đã được 20 năm. Hàng xóm nói với tờ El Espanol rằng họ bị sốc khi cảnh sát tìm thấy thi thể bà Ana. Họ nói rằng họ từng hỏi Teri mẹ cô đâu nhưng chỉ nhận được lời hồi đáp rằng bà Ana đi vắng vài ngày sau mới trở về.

"Dãy nhà này có mùi hôi thối khó chịu. Có vẻ như thi thể bà Ana bị bỏ tạm vào bồn tắm trong khi kẻ thủ ác đang cố tìm cách phi tang cái xác" - một người dân sống cùng tòa nhà với mẹ con bà Ana cho biết.

"Người mẹ bị đâm chết trước khi bị cho vào bồn tắm đổ đầy đá để ngăn sự phân hủy" - một hàng xóm khác nói.

Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ được diễn ra cuối tuần này.

(Nguồn: Mirror)

Theo GiaDinh