Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì thổ ra máu quá nhiều

Theo chia sẻ của diễn viên Đinh Trà My, nghệ sĩ Giang Còi đã nhập viện Bạch Mai 3 ngày nay vì thổ ra máu quá nhiều.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Giang còi bị mất tiếng khi đang quay chương trình trên VTV. Anh lo lắng đi khám và được bác sĩ chuẩn đoán là ung thư. 

Dù bị bệnh nhưng nghệ sĩ Giang còi luôn thể hiện sự lạc quan khi vừa điều trị bệnh vừa lao động và sáng tạo nghệ thuật ngay tại nhà. Anh bày tỏ: "Cuộc đời tôi cũng từng chao lượn trên miệng hố tử thần nhiều lần nên tôi cũng không quá sợ cái chết nữa''.

nghe-si-giang-coi-nhap-vien-vi-tho-ra-mau-qua-nhieu

Cách đây không lâu, anh chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân đánh dấu sự tái xuất bằng việc sản xuất series blog về thú vui của anh nông dân. Đề tài chính là tất cả những gì anh cùng các con nuôi, trồng trên mảnh vườn sau nhà'

Thế nhưng, mới đây, diễn viên Trà My bất ngờ tiết lộ: "Lão (Nghệ sĩ Giang còi - PV) đã vào viện Bạch Mai nằm đã 3 ngày nay vì thổ ra máu nhiều quá. Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị".

Cũng theo nữ nghệ sĩ hài, nghe tin Giang còi bị bệnh nặng nên nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi tặng 10 triệu, 20 triệu điều trị. Trưa 5/5, đích thân Đinh Trà My đã vào viện thăm và trao tận tay nghệ sĩ Giang còi số tiền đó.

nghe-si-giang-coi-nhap-vien-vi-tho-ra-mau-qua-nhieu

Hình ảnh NS Giang còi trong viện. Ảnh: Facebook Đinh Trà My

"Lão rưng rưng cảm động và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, giúp đỡ và động viên lão trong lúc này. Hiện nay nghệ sĩ Giang còi đang nằm điều trị tại khoa tiêu hoá Bệnh viện Bạch Mai và đang được các bác sĩ tại khoa chăm sóc rất chu đáo tận tình", nữ nghệ sĩ cho biết thêm.

Cũng theo Đinh Trà My, chị và NSND Quốc Anh cũng đã lên kế hoạch tổ chức một đêm diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ để dành tặng Giang còi. Nhưng trong lúc này, vì tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, phức tạp nên đêm diễn chưa thể thực hiện được. 

Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ cũng đang làm hết khả năng với những gì có thể thông qua các doanh nghiệp cũng như bạn bè đồng nghiệp, những người yêu mến nghệ sĩ Giang còi để hỗ trợ cho anh có thêm kính phí điều trị trong giai đoạn nguy kịch này. Trước khi làm việc này chị cũng đã cẩn thận xin ý kiến và đã được sự cho phép của nam nghệ sĩ.

nghe-si-giang-coi-nhap-vien-vi-tho-ra-mau-qua-nhieu

NS Giang còi xúc động khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật Lê Hồng Giang, từng theo học khoa Diễn xuất của ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Sau đó, anh tiếp tục theo học ngành Đạo diễn. Giang Còi nổi lên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần và thường xuyên đóng cặp với nghệ sĩ Quang Tèo. 

Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, Giang Còi còn làm đạo diễn của nhiều tiểu phẩm hài, phim tài liệu thực hiện theo đơn đặt hàng.

An Khánh

Theo GiaDinh