Người đàn ông "đào được dưới hố sâu 2 mét" hiện ra sao?

Người đàn ông khi được đưa lên từ lòng đất tinh thần khá hoảng loạn, đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.​

Liên quan đến thông tin "đào được người đàn ông dưới hố sâu 2 mét ở Hà Nội", ngày 8/4, công an đã có thông tin chính thức.

nguoi-dan-ong-dao-duoc-duoi-ho-sau-2-met-hien-ra-sao

Công an khẳng định thông tin "đào được người đàn ông dưới hố sâu 2 mét ở Hà Nội" lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác

Theo đó, người đàn ông trong đoạn clip ghi lại bị đất đá vùi lấp được xác định là ông N. (SN 1967), là công nhân đang thi công tại khu vực công trường này.

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông N. có bê một số lượng lớn dây cáp để đặt xuống dưới lòng đường tại khu vực thi công. Khi đi đến gần khu vực đã được đào đường đặt cáp, ông N. không may trượt chân ngã xuống nên bị đất đá tại 2 bên đường vùi lấp.

Thời điểm trên, công nhân điều khiển chiếc máy xúc phát hiện ông N. bị trượt chân rơi xuống. Dưới sự chỉ đạo của chỉ huy công trường, công nhân điều khiển máy xúc đã dùng máy đào và đưa ông N. lên trên.

Do bị đất đá phủ lên người và lại được máy xúc "giải cứu" nên ông N. khá hoảng loạn, đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Ông N. sau đó đã bình tâm trở lại, chỉ bị xây xước nhẹ.

Trước đó, vào chiều 7/4, một số trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin, hình ảnh về việc nhóm công nhân đang đào đất ở khu vực đường Tố Hữu (P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì bất ngờ đào được một người "dưới lòng đất" khiến nhiều người hoang mang, chia sẻ.

Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm) khẳng định thông tin trên là hoàn toàn không chính xác.

K.N (th)

Theo GiaDinh