Người đẹp nhiễm HIV khiến nhiều đàn ông lo lắng từng ngày nhưng còn 1 bí mật khác bị cô nàng che giấu gây chấn động hơn vạn lần

Từ lúc biết mỹ nữ làng chơi bị nhiễm HIV thì những vị khách luôn mang tâm lý lo lắng và ân hận mỗi ngày.

Ngày 5/12, trang ETToday đưa tin về một sự vụ đặc biệt khiến 5 người đàn ông và dư luận đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Một người phụ nữ tên là A Vũ (tên nghi phạm đã bị thay đổi) dù biết mình bị nhiễm HIV nhưng vẫn cố tình quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông, trong đó có ít nhất 5 người đã xác định rõ danh tính.

Sự việc xảy ra tại huyện Ân Bình, thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Theo điều tra, A Vũ quê ở Quảng Tây (Trung Quốc). Cuối năm 2019, cô vì cảnh nghèo khó nên đã đến Quảng Đông kiếm sống. Tại đây, dù biết bản thân đang mang virus HIV nhưng vẫn bán dâm tại khu vực "đèn đỏ" trên đường Vạn Hưng Đông và đường Đạo Nam Trấn ở thành phố Ân Bình.

Trong thời gian từ tháng 11/2019 đến khi bị bắt vào ngày 6/7/2020, A Vũ đã liên tiếp quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông và đã xác định rõ danh tính của 5 người đàn ông trong số này.

nguoi-dep-nhiem-hiv-khien-nhieu-dan-ong-lo-lang-tung-ngay-nhung-con-1-bi-mat-khac-bi-co-nang-che-giau-gay-chan-dong-hon-van-lan

A Vũ trong trại tạm giam.

Đầu tháng 7, A Vũ bị bắt trong một chiến dịch chống mại dâm. Lúc này cô mới thú nhận mình đã bị nhiễm HIV nhưng vẫn bất chấp mà hành nghề rất nhiều lần.

Tuy nhiên, A Vũ còn che giấu một bí mật khiến nhiều hoang mang hơn nữa. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện A Vũ vốn là nam giới nhưng đã trải qua phẫu thuật chuyển giới. Sau đó, A Vũ đã đến cơ quan cảnh sát để sửa lại thông tin giới tính trên giấy tờ tùy thân.

Về phần những vị khách của A Vũ, từ lúc biết cô nhiễm HIV thì họ luôn mang tâm lý lo lắng và ân hận mỗi ngày. Nhưng đến lúc biết mỹ nữ từng có cơ thể nam giới, họ lại càng sốc hơn vạn lần.

Mới đây, tòa án huyện Ân Bình đã tiến hành xét xử vụ việc liên quan đến A Vũ. Tòa án khẳng định, bị cáo đã phớt lờ luật pháp, biết mình mắc bệnh nghiêm trọng nhưng vẫn bất chấp tham gia hoạt động mại dâm. Tuy nhiên, vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.

Theo GiaDinh