Người dùng thiết bị công nghệ của Samsung nên biết thông tin này

Việc tiếp nhận thông tin về các sự cố và hỗ trợ sửa chữa thiết bị từ xa vừa được Samsung áp dụng tại Việt Nam.

Hãng công nghệ Samsung vừa thông báo khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam, tọa lạc tại TP.HCM. Với diện tích hơn 1.000m2 và 300 tổng đài viên phục vụ 24/7, khách hàng sẽ không cần phải đến trung tâm bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa mà chỉ việc liên hệ qua tổng đài này.

nguoi-dung-thiet-bi-cong-nghe-cua-samsung-nen-biet-thong-tin-nay

Bên trong trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung.

Theo Samsung, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại của họ đã tăng vọt về số lượng các cuộc gọi đến, chính là lý do cho sự ra đời của tổng đài nói trên. Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng kỹ thuật, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và phòng đào tạo để tổng đài viên có trạng thái thoải và tự tin.

Đặc biệt, với tổng đài chăm sóc khách hàng nói trên, người dùng các sản phẩm công nghệ của Samsung sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa: Remote Service, Remote Visual Support hay chat trực tuyến. Theo đó, dịch vụ sửa chữa từ xa áp dụng cho các sản phẩm điện thoại thông minh, TV và cả các sản phẩm điện tử tiêu dùng trong nhà (tủ lạnh, máy giặt,...).

Việc tiếp nhận thông tin về các sự cố và hỗ trợ sửa chữa thiết bị từ xa như trên cũng đang được các nhà mạng đang áp dụng tại Việt Nam. Chẳng hạn, khi mạng internet tại gia đình mất kết nối, tổng đài viên của nhà mạng Viettel, FPT... có thể nắm ngay thông tin dựa trên tên tài khoản của người dùng để từ đó đưa ra các hướng dẫn xử lý.

Theo DanViet