Người thiết kế poster MV “Sóng gió” tố ê-kíp luôn yêu cầu để ảnh K-ICM lớn hơn Jack?

Người đảm nhận nhiệm vụ thiết kế poster MV “Sóng gió” sẵn sàng đứng về phía Jack, tố ê-kíp luôn đưa ra yêu cầu để hình ảnh của K-ICM đứng trước dù Jack là người hát chính.

Mới đây, một tài khoản tự nhận là người thiết kế poster MV “Sóng gió”, “Em gì ơi” của Jack và K-ICM có những chia sẻ gây chú ý liên quan đến nghi vấn hai nam ca sĩ nảy sinh mâu thuẫn và chi tiết gây tranh cãi trong các bức ảnh.

nguoi-thiet-ke-poster-mv-song-gio-to-e-kip-luon-yeu-cau-de-anh-k-icm-lon-hon-jack

Người này cho biết, khi nhận công việc làm poster cho MV “Sóng gió”, “Em gì ơi”, anh nhận được yêu cầu từ phía ê-kip rằng phải để hình của K-ICM to hơn hình của Jack. Khi biểu diễn, dù Jack là người hát chính nhưng tên của anh luôn phải đứng sau tên của K-ICM.

Người này bày tỏ sự thương xót cho hoàn cảnh của Jack và ủng hộ nam ca sĩ: “Trong chuyện này thì anh đứng về phía Jack. Anh xin chia sẻ là lúc trước, lúc anh làm poster MV “Sóng gió”, “Em gì ơi” cho Jack và K-ICM, lúc nào ê-kíp cũng bảo cho hình K-ICM to hơn. Tên bắt buộc để đứng trước Jack trong khi Jack hát chính. Thương em. Dù biết nói vậy là không nên. Lương tâm làm nghề không cho phép và những người trong ê-kíp sẽ không vui. Nhưng, có sao anh nói vậy, cố lên em nhé! Mong là khi anh nói ra sự thật, sóng gió sẽ không ập đến với anh”.

nguoi-thiet-ke-poster-mv-song-gio-to-e-kip-luon-yeu-cau-de-anh-k-icm-lon-hon-jack

nguoi-thiet-ke-poster-mv-song-gio-to-e-kip-luon-yeu-cau-de-anh-k-icm-lon-hon-jack

Dòng chia sẻ của người được cho là thiết kế poster MV “Sóng gió” của Jack và K-ICM trùng khớp với những bức xúc của khán giả về tỉ lệ hình ảnh của hai ca sĩ trong poster MV “Hoa vô sắc”. Vào tối 22/12, poster MV “Hoa vô sắc” vừa được cập nhật trên trang fanpage chính thức của Jack, người hâm mộ của anh liền phát hiện ra điểm đáng ngờ. Đó là hình ảnh K-ICM chiếm tỉ lệ lớn hơn hình ảnh của Jack trên poster. Theo họ, việc để hình ảnh của một người sản xuất âm nhạc chiếm diện tích hơn hình ảnh của ca sĩ chính trên poster là điều bất hợp lý.

Tối 23/12, sau khi MV “Hoa vô sắc” chính thức ra mắt, Jack đăng tải bài viết gây chú ý giữa ồn ào mâu thuẫn với mẹ con K-ICM: “Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. "Hoa vô sắc" Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi”.

nguoi-thiet-ke-poster-mv-song-gio-to-e-kip-luon-yeu-cau-de-anh-k-icm-lon-hon-jack

Trước hàng loạt thông tin bất lợi, “gạch đá” từ cộng đồng mạng, đến nay, K-ICM và mẹ nuôi kiêm quản lý vẫn lựa chọn im lặng, chưa có bất kỳ động thái hay phát ngôn nào về những sự việc trên.

Theo DanViet