Người vợ bí mật hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng giàu có và quyền lực trong giới bầu show hải ngoại ra sao?

Người vợ bí mật hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chính là bầu số Lien Jackie Pham. Bà không chỉ là bầu sô mà còn là một doanh nhân quyền lực ở giới hải ngoại.

nguoi-vo-bi-mat-hon-17-tuoi-cua-dam-vinh-hung-giau-co-va-quyen-luc-trong-gioi-bau-show-hai-ngoai-ra-sao

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo hoa hậu giữa ồn ào thị phi?

Đảm nhiệm vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2021, song những thị phi xoay quanh công việc từ thiện thời gian qua khiến dư luận không khỏi lo ngại về hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong thành phần ban giám khảo.

Ngày 16/10, bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Được biết, cách đây hơn 17 năm, cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Thông tin này đã khiến mạng xã hội ngày hôm qua nổ ra nhiều tranh cãi. Chiều tối cùng ngày, phía Đàm Vĩnh Hưng mới chia sẻ với báo chí về sự việc này. Theo đó, đại diện của Mr Đàm đã cho rằng nam ca sĩ và các bên liên quan đang muốn tập trung vào những vấn đề về luật pháp.

nguoi-vo-bi-mat-hon-17-tuoi-cua-dam-vinh-hung-giau-co-va-quyen-luc-trong-gioi-bau-show-hai-ngoai-ra-sao

Đàm Vĩnh Hưng và vợ khi còn mặn nồng.

 

Chia sẻ với Tuổi trẻ, đại diện của nam ca sĩ sinh năm 1971 cho biết: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

Thông tin về hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người tò mò về người vợ trong bóng tối này. Bà Lien Jackie Pham hơn chồng 17 tuổi. Bà sinh năm 1954, nghề nghiệp chính là doanh nhân, bầu sô.

Được biết, vợ của Đàm Vĩnh Hưng là một trong những bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Bà cũng được biết đến là một doanh nhân thành viên khi sở hữu chuỗi nhà hàng đắt khách tại Mỹ. Ngoài ra, Liên Phạm còn là chủ của công ty Saigon Entertainment được thành lập từ năm 1994, chuyên tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại.

Không chỉ quyền lực ở giới hải ngoại, vợ Mr Đàm còn là một trong những nhân vật quyền lực không ở Việt Nam. Trong showbiz, bà từng tạo điều kiện hỗ trợ cho loạt sao đình đám sang Mỹ lưu diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Phan Đình Tùng, Trấn Thành, Uyên Linh, Duy Mạnh… Chính vì thế, bà có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam và được họ dành sự nể trọng nhất định.

nguoi-vo-bi-mat-hon-17-tuoi-cua-dam-vinh-hung-giau-co-va-quyen-luc-trong-gioi-bau-show-hai-ngoai-ra-sao

Người vợ bí mật hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng là bầu sô Lien Jackie Pham.

 

Công ty Saigon Entertainment do bà Lien Jackie Pham làm chủ mỗi năm đều tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật nhằm phục vụ cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ. Trung bình một năm công ty bà Liên tổ chức từ 20 đến 25 show diễn trên khắp các tiểu bang Mỹ. Doanh thu từ các đêm diễn đều được trích ra ủng hộ chương trình thiện nguyện Chúng tôi và Trái tim, giúp đỡ người nghèo tại Việt Nam.

Cách đây 6 năm, công ty Saigon Entertainment của Jackie Lien Pham kết hợp cùng phòng trà Không Tên tổ chức chương trình từ thiện Tình nghệ sĩ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, các nghệ sĩ nghèo, bệnh nhân nghèo không có tiền chữa trị, chương trình được bà mời tới nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Linh, Duy Mạnh, Uyên Linh, Minh Thuận... Tổng đêm diễn đã thu về số tiền từ thiện là tiền 304 triệu đồng.

nguoi-vo-bi-mat-hon-17-tuoi-cua-dam-vinh-hung-giau-co-va-quyen-luc-trong-gioi-bau-show-hai-ngoai-ra-sao

Đàm Vĩnh Hưng còn đưa vợ đi nghỉ dưỡng khi có thời gian rảnh.

 

Chính vì có quyền lực như vậy nên vợ Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh của những người nổi tiếng, đồng hành với họ trong các tour lưu diễn nước ngoài, thậm chí là nhân vật cốt cán trong các bữa tiệc thân mật.

Về đời tư, nếu như Đàm Vĩnh Hưng mập mờ có người yêu ở Mỹ vào năm 2020 thì bà Lien Jackie Pham lại cực kỳ kín tiếng. Tuy vậy, bà lại là người âm thầm giúp đỡ Mr Đàm trong nhiều sự kiện. Trong những lần, anh lưu diễn tại hải ngoại trước đây, Jackie Liên Phạm là người đứng ra hỗ trợ và lo liệu cho nam ca sĩ. Điều này nhanh chóng khiến cư dân mạng đặt nghi vấn rằng chính tiềm lực kinh tế vững chắc của người phụ nữ này mà Đàm Vĩnh Hưng mới dễ dàng có được quốc tịch Mỹ.

nguoi-vo-bi-mat-hon-17-tuoi-cua-dam-vinh-hung-giau-co-va-quyen-luc-trong-gioi-bau-show-hai-ngoai-ra-sao

Bà là người quen của giới giải trí.

 

Chính vì vợ hậu thuẫn lớn như vậy nên Đàm Vĩnh Hưng gọi Lien Jackie Pham là "sếp". Tuy nhiên, mối quan hệ này cuối cùng cũng tan vỡ. Khán giả đang cực kỳ tò mò về lý do vợ Đàm Vĩnh Hưng đệ đơn ly hôn.

Theo GiaDinh