Người vợ không được Thương Tín yêu nhưng vẫn hết lòng hi sinh, chồng bệnh tật càng thương hơn

Diễn viên Thương Tín từng nói, hôn nhân của ông với người vợ hiện tại không phải là tình yêu. Thế nhưng không vì điều đó mà chị Bùi Kim Chi bỏ rơi chồng lúc ông không có công ăn việc làm hay ốm đau bệnh tật như hiện tại. Ngược lại, chị nói “giờ anh bệnh tật lại càng thương hơn”.

Thương Tín đến với người vợ hiện tại trong hoàn cảnh đến lo cho cuộc sống cơm 3 bữa của chính mình cũng chật vật. Tay trắng về già, hôn nhân vài lần thất bại nên ông đã tự xác định sẽ sống vậy đến hết đời.

Nhưng ở tuổi 58, ông bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân với một cô gái kém ông tới 32 tuổi.

Ông từng chia sẻ về cuộc hôn nhân "bất đắc dĩ" này rằng ông có một người bạn thân, mỗi lần gặp người này đều dẫn theo cô em gái kết nghĩa.

Người bạn của Thương Tín mất, ông đến chia buồn với gia đình liền gặp lại cô gái trẻ. Ông cũng an ủi, động viên cô vượt qua nỗi đau. Nhưng Thương Tín nói với ông, đó không phải tình yêu. Cảm xúc với cô gái đó chỉ giúp ông đỡ lao đao ở tuổi xế chiều.

nguoi-vo-khong-duoc-thuong-tin-yeu-nhung-van-het-long-hi-sinh-chong-benh-tat-cang-thuong-hon

Khi cô gái thông báo đã có thai với ông, diễn viên Thương Tín đã khuyên cô nên bỏ đứa bé vì ở hoàn cảnh hiện tại, khi danh tiếng và tiền bạc đều không có, ông biết sẽ rất khổ cho đứa trẻ.

Thế nhưng, mấy tháng sau gặp lại, Thương Tín bất ngờ khi thấy cô đang mang bầu khá lớn. Cô nói muốn giữ lại đứa bé mà không cần ông chịu trách nhiệm gì.

Trước đây, khi sống với một người vợ là ca sĩ phòng trà nổi tiếng, Thương Tín rất khao khát có một đứa con nhưng theo lời ông thì người vợ đó không muốn. Khi có thì lại bỏ đứa bé khiến ông thất vọng, giận dữ đến mức rời bỏ về Phan Rang sinh sống. Cuộc hôn nhân của họ sau đó cũng tan vỡ. Nay được làm cha thì ông lại sợ. 

Nhưng nhờ sự quyết tâm của chị Bùi Kim Chi mà Thương Tín nhận ra cuộc sống của ông trở nên tích cực hơn, hạnh phúc hơn khi có con. Mặc dù không làm đám cưới nhưng ông vẫn thực hiện các thủ tục cần thiết để mẹ của con ông không bị thiệt thòi.

nguoi-vo-khong-duoc-thuong-tin-yeu-nhung-van-het-long-hi-sinh-chong-benh-tat-cang-thuong-hon

Thương Tín cho biết, người vợ này là số phận của tôi. Tất cả đều là duyên nợ. Khi mình có đầy đủ kinh tế, muốn một đứa con cũng không có. Khi mình nghĩ không thể có con thì lại có. Con gái bây giờ là niềm hạnh phúc nhất của tôi.

Ông kể mình và con gái có sợi dây liên kết, cô bé vừa mới sinh ra đã có gương mặt giống hệt bố. Cô bé hiếu động, lanh lợi, ở bên con gái, ông tìm được niềm an ủi của tuổi xế chiều.

Trước đây, sống một mình, ông không bận tâm đến tiền bạc. Giờ buộc ông phải làm bất kỳ điều gì để có tiền nuôi con. Thương Tín quay lại với màn ảnh, đi hát đám cưới, ra mắt hồi ký, bất chấp bị cho là "ăn mày dĩ vãng".

Ông thuê phòng trọ, đưa vợ con lên Sài Gòn chung sống. Hơn một năm nay, do tình hình dịch bệnh nên mọi hoạt động phim ảnh bị đình trệ. Vợ con ông phải về quê để bớt đi gánh nặng cho Thương Tín.

Nhiều người cho rằng người vợ hiện tại không xứng với tên tuổi của tài tử một thời. Nhưng ngược lại cũng có người cho rằng chấp nhận cuộc sống hiện tại của Thương Tín là một sự dũng cảm.

nguoi-vo-khong-duoc-thuong-tin-yeu-nhung-van-het-long-hi-sinh-chong-benh-tat-cang-thuong-hon

Thương Tín và con trai với người vợ đầu

Con trai của Thương Tín là ca sĩ phòng trà Thanh Tùng từng chia sẻ với Báo Gia đình & Xã hội về người vợ hiện tại của cha anh rằng: "Khi biết ba sống chung với dì, có rất nhiều lời bàn tán, đồn thổi khiến tôi bận lòng. Rồi tôi nghĩ lại, trước đây mình hay gặp những người bạn gái của ba, họ nhỏ tuổi hơn mình mà.

Chuyện vợ ba ít hơn tuổi con, thiên hạ đầy ra đó. Tôi dần vượt qua những băn khoăn. Ba tôi cũng đã lớn tuổi, có người thay tôi chăm sóc ông, lại còn sinh con cho ông thì tôi phải mừng chứ oán trách gì! 

Dì tôi là bước ngoặt của cuộc đời ba. Có dì, có em… ba từ người chỉ thích rong chơi, phớt lờ tiền bạc thì giờ đây ông chững lại, bắt đầu lao vào cày cuốc, kiếm sống. T

ôi luôn biết ơn dì trong nỗi ngậm ngùi vì dì đã giúp ba tôi thay đổi cuộc sống theo cách tích cực hơn. Dì cũng là người chịu đựng, cảm thông với hoàn cảnh gia đình tôi mà không đòi hỏi, so sánh hay ganh tị với những người phụ nữ hào nhoáng đã đi qua đời ba".

nguoi-vo-khong-duoc-thuong-tin-yeu-nhung-van-het-long-hi-sinh-chong-benh-tat-cang-thuong-hon

Chị Kim Chi ở bên chăm sóc chồng những ngày ông bị đột quỵ

Những ngày này, khi Thương Tín phải nằm viện vì đột quỵ, chị Bùi Kim Chi đã liên tục ở bên chăm sóc. Dù diễn viên Thương Tín từng thành thật nói, cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu nhưng với chị Kim Chi, dường như điều đó không quá quan trọng

. Phần mình, chị nói từ trước tới giờ tình cảm dành cho Thương Tín trước sau như một. "Bây giờ anh bệnh tôi càng thương hơn", chị nói.

Không có tình yêu ngay từ đầu nên cuộc sống của chị và Thương Tín cũng khó tránh khỏi nhưng lúc bất đồng, cãi cọ "nhưng như thế không có nghĩa là vợ chồng không thương nhau. Anh là người rất chăm lo cho gia đình. Khi nhận tiền khi đi đóng phim anh đều gửi về cho tôi. Con gái cũng bám ba lắm, mỗi lần ba về thăm rồi lại lên Sài Gòn là con lại khóc…", chị Kim Chi nói.

Dù cuộc sống hiện tại của diễn viên Thương Tín có nhiều thăng trầm, nhưng khi mọi thứ đều ở cuối con dốc vẫn còn có người tình nguyện ở bên thì với ông, đó không chỉ là sự an ủi mà còn là niềm hạnh phúc hiếm có.

Theo GiaDinh