Những dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga năm 2021?

Nhà tiên tri mù Baba Vanga còn được biết đến là "Nostradamus vùng Balkan". Bà qua đời cách đây 20 năm nhưng được cho là có năng lực nhìn thấu tương lai.

nhung-du-doan-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-nam-2021

Nhà tiên tri mù Baba Vanga.

Bà lớn lên tại một trang tại ở vùng đất ngày nay là Macedonia và bị mù mắt sau một trận bão cát. Điều này được cho là giúp bà có "năng lực nhìn vào tương lai".

Bà Vanga là người từng nổi danh với những tiên đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của khủng bố IS, vụ tấn công khủng bố ngày 11/9, sóng thần năm 2004, Anh rời Liên minh Châu Âu, đại dịch Ebola...

Bà cũng được cho là từng dự đoán việc Tổng thống Mỹ Donald Trump nhiễm Covid-19 hay vụ chìm tàu ngầm Kursk.

Trước khi qua đời năm 1996, bà Vanga được cho là từng dự đoán năm 2021 sẽ có loại thuốc chữa ung thư, theo The Sun. Bà nói: "Ở thời điểm đầu thế kỷ 21, nhân loại sẽ tìm ra thuốc chữa ung thư. Ngày đó sẽ đến khi ung thư được kiểm soát".

Bà được cho là từng dự đoán Tổng thống Nga Vladimir Putin trở thành nạn nhân của một vụ ám sát và những kẻ Hồi giáo cực đoan sẽ phát động tấn công châu Âu.

Bà nói: "Những kẻ cực đoan sẽ dùng kho vũ khí hóa học nhằm vào người châu Âu". Bà Vanga cũng dự đoán: "Thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn.

"Ý thức của con người sẽ thay đổi. Khó khăn sẽ đến. Con người sẽ bị chia rẽ bởi niềm tin", bà nói, theo The Sun.

Một trong những dự đoán gây chú ý nhất của bà Vanga năm 2021 là "sự xuất hiện của loài rồng thống trị nhân loại". "Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Mọi người sẽ nhìn thấy những đồng tiền đỏ. Tôi nhìn thấy các con số 100, 5 và nhiều số 0", bà dự đoán.

Nhiều người cho rằng "con rồng" ở đây có thể là Trung Quốc. Ba gã khổng lồ có thể là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. Các số 100, 5, 0 có thể liên quan đến các tờ tiền của những nước này.

Những người tin vào dự đoán của bà Vanga cho rằng, bà có tỉ lệ dự đoán đúng là 85%. Nhưng theo tờ Washington Post, nhiều dự đoán được cho là của bà Vanga, thực ra là thông tin bắt nguồn từ mạng xã hội Nga.

Không có những tài liệu cụ thể nào chứng minh bà Vanga từng đưa ra các dự đoán trên.

 Đăng Nguyễn 

Theo The Sun/ Dân Việt