Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018

Dịp cuối năm luôn là thời điểm khá sôi động của thị trường xe máy Việt, nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn loại xe nào thì hãy tham khảo 5 mẫu xe máy hút khách dưới đây.

Honda Air Blade 2018

Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018
 

Air Blade 2018 thế hệ mới đã chính thức được Honda Việt Nam giới thiệu với một ngoại hình thể thao và tem mới lạ được trang bị thêm khóa thông minh (smartkey) tương tự với khóa thông minh trên Lead 2018 , đèn báo chìa khóa mới. Air Blade mới 2018 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi.

Honda Vision 110cc

Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018

Honda Vision có thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ và phổ thông. Đây là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Cụm đèn xi nhan sau được thiết kế góc cạnh. Kiểu dáng nhỏ gọn dường như được lấy từ Click, phần đầu tay phanh và đèn pha của Vision có nhiều nét tương đồng với dòng xe Wave RS.

Honda Vision mới được trang bị eSP - động cơ thông minh thế hệ mới với dung tích 110cc, 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 108,2cc, làm mát bằng không khí, có công suất 8,9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,27 Nm. Chiếc xe này cũng được trang bị công nghệ hiện đại khác như phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop.

Cốp xe có dung tích 18 lít, cho khả năng chứa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và thêm một số vật dụng khác.

Yamaha Exciter 150 mới

Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018
 

Thật thiếu sót nếu không nhắc tới “siêu phẩm” mới của thương hiệu Nhật Bản, chiếc Yamaha Exciter 150 mới.

Tiếp tục kế thừa và phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của siêu xe YZR-M1 huyền thoại, các trang bị cải tiến trên Exciter 150 mới nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc xe sport bike phân khối lớn: từ bộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cho đến nút đèn pha xin vượt, đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao. Tất cả đều nhằm đưa “ông vua đường phố” lên một tầm cao mới, vượt trội các đối thủ trong cùng phân khúc.

Yamaha Janus 2018

Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018

Được ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu từ tháng 8/2016 với phiên bản Standard và sau đó là phiên bản Deluxe với Premium vào tháng 12 cùng năm, Yamaha Janus sở hữu các kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg. Xe mang những đường nét thiết kế mềm mại, trẻ trung và khá đơn giản.

Honda Lead 125cc

Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018

Honda Lead được trang bị động cơ PGM cho khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Lead sử dụng động cơ PGM-FI, 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch.

Chỗ ngồi của Laed rộng rãi, thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi phía sau. Cốp xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 35-37 lít, giúp người dùng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ.

Đặc biệt, mẫu xe tay ga Lead 2017 còn được trang bị chìa khóa thông minh (smartkey) thay vì chìa khóa truyền thống. Thiết bị này đã được Honda ứng dụng trên dòng SH 125i/150i, SH Mode và PCX 125. Sở hữu thiết kế thanh lịch đầy cuốn hút, Honda Lead đặc biệt phù hợp với các bạn nữ.

Honda SH Mode 2018

Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018
 

Mẫu xe này chỉ thay đổi nhẹ với hai màu màu mới là màu đỏ và màu trắng sứ, còn kiểu dáng, công nghệ trên chiếc xe tay ga này không thay đổi. Kích thước mẫu SH mode này không đổi, phù hợp với khách hàng nữ giới. Chiều dài, rộng, cao của xe lần lượt 1.930 x 669 x 1.105 mm. Trục cơ sở ở mức 1.304 mm. Chiều cao yên 765 mm.

Yamaha Grande 2018

Những mẫu xe máy hút khách nhất năm 2018
 

Nhằm tăng tính cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc xe ga tầm trung, Yamaha Việt Nam đã tung ra thị trường Nozza Grande phiên bản giới hạn gồm 2 màu đen đỏ và titan.

Ngoài những nét nổi bật như thiết kế thời trang, khả năng vận hành êm ái, động cơ Blue Core thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, Grande Premium LTD được tích hợp các tính năng tiện ích khác như cốp xe lớn 27l chứa được 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, ổ khoá đa chức năng, chìa khoá có chức năng định vị, bình xăng ngoài… nhằm đáp ứng nhu cầu của những phụ nữ hiện đại.

Theo GiaDinh