Nữ sinh đua nhau làm "bồ nhí", kiếm 60 triệu mỗi tháng

Các “sugar baby“ (bồ nhí) coi đây là công việc làm thêm nghiêm túc, đứng đắn.

“Sugar baby” là một cụm từ để chỉ “bồ nhí”, “phòng nhí”. Câu chuyện về "sugar baby" trở thành một hiện tượng xã hội ở nhiều nơi trên thế giới. Chỉ cần người đàn ông có tiền, họ có thể đi tìm sự tươi mới ở những cô gái trẻ và chọn họ làm đối tác “sugar baby”.

nu-sinh-dua-nhau-lam-bo-nhi-kiem-60-trieu-moi-thang

Tôi biết đến công việc này thông qua bạn bè nhưng mãi đến khi tôi đọc một bài báo về những cô gái đã kết hôn thật với Sugar Daddy, tôi mới quyết định thử. Tôi đã chọn hẹn hò với một người đàn ông thượng lưu để giúp tôi trang trải các chi phí sinh hoạt".

“Tôi coi người đàn ông mà tôi gặp không phải là khách hàng. Chúng tôi thực sự đang hẹn hò với nhau! Anh ấy có thể tặng tôi những món quà bằng tiền mặt hoặc vật chất. Mỗi tháng tôi có thể kiếm được khoảng 2000 bảng (hơn 61 triệu đồng). Kể từ khi gặp Sugar Daddy gần đây nhất, tôi đã được tặng tổng cộng 10000 bảng (hơn 300 triệu đồng)".

Ngoài tiền, công việc này còn đem lại cho các “sugar baby” nhiều điều thú vị khác như được gặp nhiều người, được đi nhiều nơi trên khắp thế giới. "Tôi đã đi du lịch trên khắp thế giới và đến một vài thành phố lớn khác. Thỉnh thoảng chúng tôi tham dự các sự kiện hòa nhạc hoặc các buổi trình diễn nghệ thuật" – cô gái cho hay. 

nu-sinh-dua-nhau-lam-bo-nhi-kiem-60-trieu-moi-thang

Món quà đắt nhất mà tôi nhận được là một chiếc đồng hồ Rolex và một vài đôi giày thiết kế, một vài chiếc túi của Jimmy Choos, Louboutins và Louis Vuitton".

Khi được hỏi về những tình huống tồi tệ, cô gái cho rằng đó chính là khi gặp phải những người không đứng đắn, giả tạo hoặc có ý định sai trái. 

"Tôi không sợ hãi lắm vì tôi luôn thận trọng khi gặp ai đó lần đầu tiên, nhưng tôi có chút lo lắng khi tìm hiểu họ  đang muốn gì. Tôi sử dụng các tên và số điện thoại khác nhau cho đến khi tôi gặp đúng người mình hài lòng.

Quan niệm sai lầm lớn nhất về “sugar baby” là mọi người nghĩ rằng chúng tôi lười biếng và không muốn gì hơn ngoài công việc này. Thực chất tôi có một công việc, tôi làm việc bán thời gian với tư cách là đại diện dịch vụ khách hàng. Tôi có ước mơ và mục tiêu mà tôi muốn đạt được" – cô gái nói thêm.

Để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, cô sẽ gặp họ 2-3 lần mỗi tuần. Với những “sugar daddy” cũ, cô vẫn thường xuyên trò chuyện bởi cô cho rằng, họ sẽ giúp cô học hỏi được rất nhiều điều.

Chia sẻ về vấn đề tình dục với các "sugar daddy", cô gái khẳng định, cô không coi họ là khách hàng. Nếu cô cảm thấy hoàn toàn tin tưởng và muốn gắn bó lâu dài thực sự, cô sẽ không ngại chuyện quan hệ tình dục.

Nhiều người thường có suy nghĩ sai lệch rằng, “sugar baby” chẳng khác nào gái mại dâm. Nhưng thực tế, không ít cô gái coi đây là một việc làm thêm nghiêm túc, đứng đắn để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt chứ quyết không bán mình.

Theo DanViet